Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Casillas vẫn ấm ức với Mourinho

Đội trưởng Tây Ban Nha ngầm bày tỏ sự bức xúc của mình sau khi bị Mourinho bỏ rơi trên băng ghế dự bị suốt nhiều tháng qua.
Casillas vẫn là tượng đài không thể thay thế trong màu áo Tây Ban Nha.
Casillas vẫn là tượng đài không thể thay thế trong màu áo Tây Ban Nha.

Iker Casillas bị gãy ngón tay ở trận đấu gặp Valencia vào cuối tháng một, kể từ đó cho tới hết mùa giải, Mourinho đã cho thủ thành 31 "ngồi chơi, xơi nước" tại Real. Đây có lẽ là khoảng thời gian đáng quên nhất trong sự nghiệp vinh quang của Casillas.

Chính vì vậy trận đấu gặp Uruguay ở Confed Cup 2013 vừa qua là kỷ niệm khó quên với thủ môn này. Phát biểu sau trận đấu đầu tiên trong gần 5 tháng, Casillas bày tỏ cảm xúc và không quên thể hiện nỗi ấm ức với Mourinho.

"Tôi đang rất ngạc nhiên. Sau 5 tháng ngồi ngoài, tôi cảm giác như mình vừa chơi trận ra mắt, điều đã diễn ra cách đây 13 năm", Casillas nói.

"Tôi rất biết ơn HLV Del Bosque, người luôn đặt niềm tin với mình. Ngoài ra còn có các đồng đội, những người cùng tôi mang niềm vui cho tổ quốc nhiều năm qua."

Mourinho từng nói rằng ông gạt Casillas bởi phong độ thấp của thủ môn này. Tuy nhiên tất cả đều biết rằng mâu thuẫn cá nhân mới là lý do khiến Casillas phải nhường chỗ cho Diego Lopez và Adan. 

Ở trận thắng 2-1 trước Uruguay vừa qua, Casillas chơi tốt và chỉ bị thủng lưới bởi pha đá phạt quá khó của Luis Suarez (xem clip).

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây