Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Cavani phát bực bởi lòng tham của Napoli

Tiền đạo người Uruguay tuyên bố sẽ làm rõ việc đội bóng chủ quản hét giá quá cao làm khó việc chuyển nhượng của mình.
Mức giá quá cao là rào cản duy nhất đưa Cavani rời khỏi Napoli.
Mức giá quá cao là rào cản duy nhất đưa Cavani rời khỏi Napoli.

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis phát biểu vào tuần trước rằng Cavani chỉ ra đi khi đội bóng nào chấp nhận chi 63 triệu euro phá vỡ hợp đồng. 

Tuy nhiên, đích thân Cavani thừa nhận rằng đây là số tiền quá cao so với giá trị thực của tiền đạo này. Chân sút 26 tuổi hy vọng có thể thuyết phục câu lạc bộ giảm bớt đòi hỏi sau khi trở về từ Confed Cup 2013.

"Tôi không nghĩ mình trị giá tới 63 triệu euro. Tôi sẽ phải nói chuyện với De Laurentiis về việc này. Tôi thấy mình mắc nợ Napoli và muốn rời đội bóng trong tư thế ngẩng cao đầu", Cavani nói trên tờ Marca.

"Tôi hạnh phúc tại Napoli nhưng đã đến thời điểm tới chơi cho một câu lạc bộ lớn. Điều quan trọng lúc này là ngồi bàn bạc với ngài chủ tịch để đưa ra quyết định cuối cùng cho cả hai bên."

Real có nhiều lợi thế trong thương vụ này khi Cavani thừa nhận được chơi tại Bernabeu là "giấc mơ thưở ấu thơ". Tuy nhiên, Chelsea mới là đội tỏ ra quyết tâm hơn khi gửi ít nhất hai lời đề nghị tới Napoli. Mới nhất, MU đã gia nhập cuộc đua và có tin cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng trả 50 triệu bảng để có Cavani.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây