Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Cháu gái muốn thoát khỏi cái bóng của Tiger Woods

Cheyenne Woods đang đi những bước đầu tiên trên con đường golf chuyên nghiệp của mình, và việc là cháu gái của golf thủ số một thế giới đương đại mang đến cho cô niềm tự hào nhưng cũng không ít phiền phức.
tiger-1374657077_500x0.jpg
Bố của Cheyenne là anh trai cùng cha khác mẹ với Tiger Woods. 

Đây là năm đầu tiên Cheyenne thi đấu đầy đủ với tư cách một golf thủ chuyên nghiệp. Mục tiêu lớn trước mắt của tài năng 23 tuổi là vượt qua vòng loại để tham dự British Open dành cho nữ diễn ra đầu tháng 8. 

"Được mang họ Woods là một điều vô cùng tự hào, nhưng tôi muốn được mọi người biết đến bằng những thành tựu của riêng mình trên sân golf", Cheyenne nói.

"Sẽ mất một thời gian để người ta khi gặp tôi sẽ chỉ nghĩ rằng tôi là một golf thủ chuyên nghiệp thay vì chỉ nói rằng tôi là cháu gái của Tiger Woods".

Để có được suất dự giải major sắp tới của làng golf nữ, Cheyenne sẽ giành vị trí tốt ở Ladies European Masters tại Buckinghamshire Golf Club từ 26 đến 28/7.

Nếu không thành công, cô sẽ có một ngày đầy thách thức ở vòng loại cuối cùng diễn ra tại Kingsbarns Golf Club ngày 29/7.

Tiger Woods được xem là golf thủ vĩ đại nhất hiện nay, với 14 chức vô địch major. Và mọi lời khuyên của anh dành cho cô cháu gái đương nhiên không bao giờ thừa. 

Tuy nhiên, Cheyenne cho hay điều quan trọng mà người chú nổi tiếng dành cho cô không phải là swing thế nào, mở vai ra sao, chọn loại gậy gì... 

"Điều mà chú ấy luôn nói với tôi là hãy tự tin vào chính mình. Tôi cũng cảm thấy đó là điều quan trọng nhất khi thi đấu", Cheyenne chia sẻ.

"Hai chú cháu đều bận, nhưng chú ấy rất hay để ý theo dõi khi tôi thi đấu. Biết đâu nếu tôi giành được suất dự Open, chú ấy sẽ cho tôi một vài lời khuyên".

Hà Đồ

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây