Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Chelsea tiếp tục 'ăn trái đắng' trong vụ Cavani

Napoli lần thứ hai từ chối lời đề nghị của Chelsea trong thương vụ mua lại tiền đạo người Uruguay.
Tương lai của Cavani vẫn chưa được quyết định.
Tương lai của Cavani vẫn chưa được quyết định.

Kế hoạch tham vọng của Chelsea đang gặp cản trở lớn khi một trong những mục tiêu quan trọng nhất, tiền đạo Edison Cavani chưa thể rời khỏi đội bóng chủ quản Napoli.

Lời đề nghị của Chelsea gồm 40 triệu euro cộng thêm Fernando Torres đã bị Napoli thẳng thừng từ chối. Đội bóng Italy muốn có 63 triệu euro tiền mặt trong điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Sở dĩ Napoli chưa vội nhận lời với Chelsea bởi họ vẫn đang chờ lời đề nghị từ phía Real Madrid. Đội bóng khổng lồ của Tây Ban Nha cũng nhắm Cavani cho vị trí trung phong bên cạnh Luis Suarez từ Liverpool.

Hiện Chelsea đang rất "khát" tiền đạo sau khi bị Monaco qua mặt vụ Falcao. Bộ đôi Torres và Demba Ba thi đấu thất thường và không loại trừ cả hai sẽ bị Mourinho tống tiễn ngay trong hè này.

Ngoài Cavani, hai mục tiêu khác của Chelsea cho hàng công là tiền đạo Edin Dzeko và Hulk. Tuy nhiên cả hai trường hợp này đều có cái khó. Dzeko muốn trở lại nước Đức khi Dortmund liên tục vẫy gọi còn Hulk có giá không hề rẻ, ít nhất là 35 triệu bảng.

Trước đó, trong lần đề nghị thứ nhất, Chelsea đã ra giá cho Cavani là 50 triệu euro. Trong đó, Chelsea trả 25 triệu tiền mặt và các thêm Torres cho phần còn lại.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây