Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Chuyển nhượng ngày 10/7: Real, Chelsea tất tưởi lo hàng công

Hai đại gia của bóng đá châu Âu đang chạy ngược xuôi để bổ sung thêm các tiền đạo chất lượng trước khi đi du đấu mùa hè.
Christian Benteke nhiều khả năng tới Chelsea.
Christian Benteke nhiều khả năng tới Chelsea.

Tờ The Sun dẫn nguồn tin cho biết Real chuẩn bị ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho tiền đạo Suarez. Đây là lời đề nghị có giá trị lớn nhất mà Liverpool nhận được cho tiền đạo Uruguay từ đầu hè sau khi họ từ chối 30 triệu bảng của Arsenal. Hiện tại, Suarez đang đi nghỉ sau Confed Cup 2013 và sẽ trở lại Liverpool vào ngày 21/7. Người đại diện của Suarez cho biết tiền đạo này vẫn giữ ý muốn rời sân Anfield để được thi đấu ở Champions League.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Benteke. CLB Aston Villa đã đồng ý bán tiền đạo 22 tuổi cho The Blues với giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, vướng mắc của thương vụ này nằm ở phía Benteke. Chân sút người Bỉ không hào hứng trước viễn cảnh chơi bóng tại Stamford Bridge và bày tỏ ước muốn đầu quân cho Tottenham.

Villarreal chính thức có Giovani dos Santos. "Tầu ngầm vàng" sẽ ký hợp đồng 4 năm với tiền đạo Mexico vào ngày 18/7 tới đây. Dos Santos từng là tài năng nổi bật của lò La Masia trước khi phiêu bạt tại Tottenham và Mallorca. Để có được cầu thủ 24 tuổi, Villarreal đã đánh bại Valencia và Atletico.

AS Roma tăng tốc trong thương vụ Strootman. Đội bóng Italy đã gửi lời đề nghị 17 triệu euro tới PSV để có sự phục vụ của tiền vệ tài năng này. Tuy nhiên, PSV vẫn tỏ ra lưỡng lự khi kỳ vọng có thể đẩy giá Strootman lên 20 triệu euro.

Anzhi muốn có Luis Nani. Theo Daily Mirror, đội bóng nước Nga đang có cơ hội lớn giành chữ ký tiền vệ Bồ Đào Nha. Nhiều khả năng Nani sẽ không có tên trong danh sách du đấu châu Á sắp tới của MU, điều này đồng nghĩa HLV David Moyes sẽ bán anh.

Southampton giành được Victor Wanyama. Đội bóng trung bình ở Premier League bất ngờ có được chữ ký của tiền vệ tài năng được Arsenal và MU săn đón. Southampton quyết định chi 12 triệu bảng để đưa Wanyama về từ Celtic.

Callejon trên đường tới Napoli. Câu lạc bộ Italy chính thức xác nhận đang đàm phán với Real về tiền vệ 26 tuổi. Nếu đến Napoli, Callejon sẽ làm việc cùng một người cũ của Real là HLV Benitez.

Trung vệ Demichelis gia nhập Atletico. Đội bóng thành Madrid lại có thêm một thương vụ chất lượng nữa sau khi mua David Villa ngày hôm qua. Demichelis sẽ chuyển từ Malaga tới Atletico và thi đấu trong một năm trước khi trở về đội bóng quê hương Argentina, River Plate.

Chelsea chiêu mộ cựu thủ môn Fulham. Hôm qua, đội chủ sân Stamford Bridge thông báo ký hợp đồng một năm với Schwarzer dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ở tuổi 40, Schwarzer là một trong số ít những thủ môn dày dạn kinh nghiệm nhất trong làng bóng đá Anh còn thi đấu. Tuyển thủ Australia này bắt hơn 500 trận Ngoại hạng Anh trong 16 mùa giải (xem chi tiết).

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Kết quả tối 9/7 và tỷ lệ châu Á (10/7) Chuyển nhượng ngày 9/7: Chelsea 'bắt cá' nhiều tay (9/7) Nhà cái đặt Woods cao hơn Rory ở British Open (9/7) Kết quả tối 8/7 và tỷ lệ châu Á (9/7) Chuyển nhượng ngày 8/7: Barca tiếp cận Rooney, Ibra về Real (8/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây