Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Chuyển nhượng ngày 13/7: Ibra tiến thoái lưỡng nan

Siêu tiền đạo người Thụy Điển đang đứng trước một loạt lựa chọn cho mùa giải 2013-2014, mà mới nhất trong đó là lời mời từ Man City.
Ibrahimovic không hài lòng khi PSG sắp đưa về Cavani.
Ibrahimovic không hài lòng khi PSG sắp đưa về Cavani.

Theo tờ Daily Mirror, đội bóng nước Anh chuẩn bị gửi lời đề nghị tới Paris Saint Germain về trường hợp tiền đạo Thụy Điển. Ibrahimovic đang ở tình thế tiến thoái lưỡng nan khi không hài lòng ở lại PSG còn đường tới Real cũng mịt mù. Chuyển sang sân Etihad là lựa chọn không tồi về danh hiệu cũng như tài chính.

Ronaldo bí mật gặp ông chủ Monaco. Chuyên trang bóng đá Pháp, Le 10 Sport tiết lộ cuộc gặp mặt diễn ra ngay tại Monaco. Tiền đạo của Real tới đây để thực hiện nghĩa vụ quảng cáo nhưng bên cạnh đó có tiếp xúc với Dmitry Rybolovlev. Trong buổi gặp mặt này, tỷ phú người Nga đề nghị Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng và chuyển tới Monaco ở mùa hè sang năm (xem chi tiết).

Arsenal có thể nhận 'trái đắng' Higuain. Tờ Marca đưa tin tiền đạo người Argentina sẽ có buổi gặp mặt chủ tịch Florentino Perez vào ngày 15/7 tới đây. Nội dung chính không gì khác là tương lai của Higuain, người từng tuyên bố rời Real vào cuối mùa qua. Tuy nhiên, Higuain vẫn còn ba năm trong hợp đồng và Real hoàn toàn có thể thuyết phục anh ở lại sân Bernabeu.

Real chính thức có "Xabi Alonso mới". Đội bóng Hoàng gia tiếp tục trung thành với chính sách mua các tài năng trẻ khi đón về Asier Illarramendi từ Real Sociedad. Số tiền mà Real phải trả là 32,19 triệu euro, không hề rẻ cho cầu thủ mới 23 tuổi. Tại Real, Illarramendi dự kiến sẽ là sự thay thế cho đàn anh Alonso (xem chi tiết).

Chelsea gửi Oriol Romeu về La Liga. Đội chủ sân Stamford Bridge chính thức để tài năng 21 tuổi khoác áo Valencia dưới dạng cho mượn mùa tới. Romeu là cầu thủ Chelsea thứ tư phải ra đi theo dạng cho mượn trong hè này để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên sau những Marko Marin, Thibault Courtois và Patrick van Aanholt (xem chi tiết).

Tottenham ra giá 20 triệu bảng cho Benteke. Đội bóng thành London có quyết định tăng tốc để mua chân sút của Aston Villa. Mức giá của Tottenham kém hơn người hàng xóm Chelsea tới 5 triệu bảng nhưng họ có lợi thế khi Benteke muốn tới White Hart Lane hơn Stamford Bridge.

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Mỹ - Cuba, chờ mưa bàn thắng cho đội bóng xứ ‘cờ hoa’ (13/7) Kết quả tối 12/7 và tỷ lệ châu Á (13/7) Chuyển nhượng ngày 12/7: Chelsea gạ mua Rooney, bán Torres (12/7) Kết quả tối 11/7 và tỷ lệ châu Á (12/7) Chuyển nhượng ngày 11/7: Real 'đi đêm' với Ibrahimovic (11/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây