Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Chuyển nhượng ngày 20/7: Suarez một lòng về với Wenger

Tiền đạo người Uruguay sẽ có buổi gặp mặt Liverpool vào cuối tuần này và bày tỏ nguyện vọng ra đi của mình.
Luis Suarez khó sống yên ổn nếu ở lại Anfield.
Luis Suarez khó sống yên ổn nếu ở lại Anfield.

Luis Suarez sẽ hội quân với Liverpool khi đội bóng này tới Australia du đấu cuối tuần. Theo tờ Daily Mirror, tiền đạo 26 tuổi sẽ yêu cầu đội bóng cho mình tới Arsenal. Sau khi kiên quyết đòi ra đi, hình ảnh của Suarez tại sân Anfield đã xấu đi đáng kể. Hiện tại, Real dường như không còn mặn mà với Suarez nên Arsenal có thể là điểm tới rõ ràng nhất.

Barca nhất quyết không bán Fabregas. Đội bóng xứ Catalan đã khẳng định rõ ràng với MU rằng tiền vệ 26 tuổi sẽ ở lại Nou Camp. Phó chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu phát biểu trên tờ Sport cho biết họ không có hứng thú với bất cứ lời đề nghị nào cho cựu đội trưởng Arsenal.

Christian Benteke chính thức ở lại Aston Villa. Tiền đạo người Bỉ quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Birmingham lên thành 4 năm. Benteke cũng đã xác nhận điều này trên trang web chính thức của đội bóng. Như vậy, tuyên bố của Benteke cũng chấm dứt mọi cơ hội của Tottenham lẫn Chelsea sở hữu chân sút này.

Marquinhos chính thức đầu quân cho PSG. Trung vệ người Brazil đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu euro tới đội bóng thủ đô Paris. Marquinhos bày tỏ sự vui mừng khi gia nhập nhà vô địch Ligue I trên trang web của đội bóng.

Barca có nguy cơ mất Messi. Theo tờ AS (Tây Ban Nha), nhóm nhà giàu mới nổi ở châu Âu, gồm PSG, Man City, Anzhi Makhachkala và Monaco - đều đang chuẩn bị 120 triệu euro để mua Messi, người có điều khoản giải phóng hợp đồng với Barca trị giá 250 triệu euro (xem chi tiết).

Man City hoàn tất thương vụ Jovetic. Tiền đạo người Montenegro trở thành tân binh thứ tư của Man City sau khi hoàn tất bài kiểm tra sức khỏe ngày hôm qua. Số tiền Man City trả cho Fiorentina vào khoảng 30 triệu euro. Tại sân Etihad, Jovetic sẽ đeo áo số 35.

Monaco có tân binh thứ10 phiên chợ hè. Đội bóng mới nổi nước Pháp tiếp tục chính sách chuyển nhượng rầm rộ khi đưa về trung vệ trẻ Fabinho từ đội bóng Bồ Đào Nha, Rio Ave. Bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải. Fabinho mới 19 tuổi và từng được cho Real Madrid mượn trong mùa trước.

Pepe Reina chuẩn bị tới Napoli. Tờ The Guardian tiết lộ Liverpool sẽ để thủ môn Tây Ban Nha tới Napoli dưới dạng cho mượn. Đội chủ sân Anfield vừa mua được Mignolet từ Sunderland nên không còn mặn mà với Reina. 

PSG thôi theo đuổi Rooney. Đội bóng thủ đô nước Pháp từng săn đón Rooney từ đầu mùa hè qua đã quyết định từ bỏ thương vụ này. HLV Laurent Blanc khẳng định trước báo giới ông đã có đủ người cho hàng công và chỉ muốn mua thêm tiền vệ. Trước đó, PSG vừa hoàn tất thương vụ 64 triệu euro với chân sút Cavani.

Udinese gia hạn hợp đồng với HLV Guidolin. Đội bóng Italy vui mừng thông báo đã thành công trong việc giữ chân nhà cầm quân xuất sắc của mình. Guidolin sẽ tiếp tục dẫn dắt Udinese tới mùa hè 2017. Chiến lược gia 57 tuổi nổi tiếng khi dẫn dắt đội bóng có tiềm lực tài chính hạn hẹp như Udinese liên tục giành thứ hạng cao ở Serie A.

Cựu sao Serie A chơi bóng tại Thụy Sỹ. Hậu vệ Gianluca Zambrotta quyết định đầu quân cho CLB Chiasso với tư cách cầu thủ và huấn luyện viên. Zambrotta đã không thi đấu kể từ khi hết hạn hợp đồng với Milan ở cuối mùa 2012. Cầu thủ 36 tuổi từng đoạt 8 danh hiệu lớn trong màu áo Juventus, Barcelona và Milan. Ngoài ra, Zambrotta còn vô địch World Cup 2006 với tuyển Italy.

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Bảng điểm vòng 2 British Open (20/7) Kết quả tối 19/7 và tỷ lệ châu Á (20/7) Lịch tứ kết Hamburg Open ngày 19/7 (19/7) Chuyển nhượng ngày 19/7: 'Con cá lớn' thứ hai về Man City  (19/7) Bảng điểm vòng 1 Open Championship  (19/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây