Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Chuyển nhượng ngày 21/7: Luis Enrique hồi hương Nou Camp

Danh thủ người Tây Ban Nha đang là ứng cử viên nặng ký nhất ngồi lên ghế nóng của Barca.
luis-1374382725_500x0.jpg
Luis Enrique có đủ các tiêu chí mà Barca cần lúc này.

Theo kênh TV3, Barca đã chuẩn bị sẵn 3 triệu euro để giải phóng Luis Enrique khỏi CLB Celta Vigo. Danh thủ 44 tuổi có đủ tiêu chuẩn để trở thành huấn luyện viên mới của Barca như từng là cựu cầu thủ tại Nou Camp và cùng thế hệ với Pep Guardiola cũng như Tito Vilanova. Ngoài ra, Luis Enrique cũng đã có 3 năm dẫn dắt đội Barcelona B nên ông sẽ không mất nhiều thời gian làm quen với đội bóng.

Real nâng giá mua Suarez. Theo tờ The Sun, đội bóng Tây Ban Nha chuẩn bị đưa lời đề nghị trị giá 23 triệu euro cộng thêm Higuain để đổi lấy chân sút Uruguay. Nếu thông tin này là sự thật, đây sẽ là lời đề nghị cao nhất của Real cho Liverpool từ đầu hè. Trước đó, đội chủ sân Bernabeu muốn mua Suarez bằng Higuain và chỉ thêm 11,5 triệu euro.

Tottenham sẵn sàng "phá két" mua Soldado. Đội bóng thành London đang thực sự cần một tiền đạo chất lượng sau khi mua hụt Christian Benteke. Không mất quá nhiều thời gian, Tottenham đã chuyển sang mục tiêu mới là Soldado của Valencia. Chủ tịch Daniel Levy ngay trong lần đầu tiên ra giá đã duyệt chi 18 triệu bảng cho tiền đạo 28 tuổi này.

Man Utd nâng giá mua Fabregas. Nhà đương kim vô địch Premier League lại gửi tới Barca một lời đề nghị khác về trường hợp của Fabregas. Nhưng lần này, theo tờ Sport Mail (Anh), mức giá họ đưa ra tăng thêm bốn triệu, thành 30 triệu bảng (34,8 triệu euro). Tuần trước, Man Utd chỉ ra giá 26 triệu bảng (xem chi tiết).

Napoli sắp có Leandro Damiao. Tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ thương vụ này sẽ hoàn thành trong 24h tới. Napoli có được chân sút người Brazil sau khi phải trả cho Internacional tới 23 triệu euro. 

Galatasaray chính thức mua Felipe Melo. Sau khi có được sự phục vụ của tiền vệ Brazil dưới dạng cho mượn 2 năm liên tiếp, Galatasaray quyết định mua đứt cầu thủ 30 tuổi. Theo đó, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chỉ phải trả cho Juventus số tiền 3,75 triệu euro cho Melo.

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Bảng điểm vòng 3 giải British Open (21/7) Kết quả tối 20/7 và tỷ lệ châu Á (21/7) Chuyển nhượng ngày 20/7: Suarez một lòng về với Wenger (20/7) Bảng điểm vòng 2 British Open (20/7) Kết quả tối 19/7 và tỷ lệ châu Á (20/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây