Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Chuyển nhượng ngày 27/6: Real và Suarez 'đi đêm' thành công

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể đã đàm phán xong hợp đồng sơ bộ với Suarez mà không thông qua Liverpool.
Thỏa thuận cá nhân với Suarez giúp Real gây sức ép lên Liverpool.
Thỏa thuận cá nhân với Suarez giúp Real gây sức ép lên Liverpool.

Theo tờ Daily Star, chân sút 26 tuổi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Real. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng thành Madrid chỉ còn phải mặc cả giá chuyển nhượng. Hiện số tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 40 triệu bảng nhưng Real tin rằng họ chỉ phải trả ít hơn bởi đã có hậu thuẫn từ Suarez. Tuy nhiên Liverpool đang rất tức giận trước thông tin về màn đi đêm của Real. Đội bóng nước Anh đã yêu cầu Suarez đối chất về vụ việc này.

Ronaldo tiếp xúc với lãnh đạo MU. Hôm qua, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin siêu sao của Real Madrid chuẩn bị hội họp với một số lãnh đạo của MU để bàn về khả năng tái hợp. Đội bóng nước Anh là phía chủ động đặt vấn đề bất chấp việc này có thể vi phạm luật FIFA (xem chi tiết).

Arsenal sắp hoàn tất thương vụ Higuain. Đích thân anh trai và là người đại diện của tiền đạo Argentina, Nicholas Higuain khẳng định Arsenal là điểm đến khả thi nhất vào lúc này. Theo Nicholas, việc Tevez vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 10 triệu bảng tới Juventus, đội bóng Italy sẽ thôi cạnh tranh với Arsenal để có Higuain.

Berbatov từ chối chuyển tới Nga. Tiền đạo người Bulgaria bỏ qua đề nghị của đội bóng giàu có Zenit St Petersburg để ở lại Fulham. Mùa giải vừa qua, Berbatov góp công lớn giúp Fulham trụ hạng với 15 bàn tại Premier League.

Bayern Munich cũng muốn có Micah Ric-hards. HLV Pep Guardiola vốn là người ưa thích lối chơi dũng mãnh của hậu vệ người Anh và sẵn sàng mang Ric-hards tới Bundesliga. Theo Daily Star, Bayern sẵn sàng trả cho Man City số tiền 14 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Mới đây, hậu vệ phải 25 tuổi đã từ chối gia hạn thêm 4 năm với Man City.

Real sẵn sàng trao đổi cầu thủ lấy Bale. Tờ Daily Mirror tiết lộ tiền vệ người Argentina, Angel di Maria sẽ trở thành một phần trong hợp đồng giữa Real và Tottenham. Thậm chí Di Maria vẫn không phải là người duy nhất, Real sẵn sàng các thêm một hoặc vài ngôi sao nữa để có được sự phục vụ của tiền vệ xứ Wales.

Man City muốn có Lewandowski để thay Tevez. Sau khi bán tiền đạo Argentina cho Juventus, Man City đang tìm kiếm một chân sút chất lượng thay thế. Theo truyền thông nước Anh, đội chủ sân Etihad tái khởi động nỗ lực chiêu mộ Lewandowski, người có giá rẻ hơn nhiều so với Cavani.

Malaga và Atletico tranh giành Bojan Krkic. Theo Mundo Deportivo, hai đội bóng mạnh của La Liga đều đang trông đợi mượn được tiền đạo 22 tuổi. Krkic hiện đã trở về Barca sau hai mùa giải cho Roma và Milan mượn, tuy nhiên cầu thủ này vẫn không có suất trong những kế hoạch hiện tại của HLV Vilanova.

Mario Gomez trên đường tới Fiorentina. Kênh Sky đưa tin chân sút của Bayern sẽ gia nhập đội bóng Italy trong hợp đồng 4 năm. Tuy nhiên số tiền mua Gomez nhiều khả năng được Fiorentina huy động sau khi bán Jovetic.

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Tây Ban Nha - Italy, bò tót sắp đại náo thành Rome (27/6) Tỷ lệ các trận Wimbledon ngày 27/6 (27/6) Kết quả tối 26/6 và tỷ lệ châu Á (27/6) Brazil bất bại trước Uruguay suốt 12 năm qua (26/6) 'Real - Ancelotti' vẫn bị xếp dưới Barca (26/6)
 

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây