Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Cristiano Ronaldo bí mật gặp Monaco

Siêu sao của Real Madrid được cho là đã gặp tỷ phú sở hữu CLB nhà giàu Pháp để bàn khả năng sang chơi bóng tại giải  Ligue 1.

Đầu tháng bảy này, trong chuyến sang Indonesia dự sự kiện, Ronaldo khẳng định tương lai của anh là ở Real Madrid. Chủ tịch Real Florentino Perez, trong khi đó,  cũng nhấn mạnh rằng thủ quân tuyển Bồ Đào Nha sẽ kết thúc sự nghiệp ở Madrid.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin từ Pháp lại cho rằng ngay khi trở về từ Đông Nam Á, Ronaldo đã bí mật gặp Dmitry Rybolovlev - tỷ phú Nga sở hữu Monaco, để tìm hiểu khả năng đầu quân cho đội bóng xứ Công quốc.

Ronaldo-1373694685_500x0.jpg
Vẫn chưa có gì đảm bảo Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

Theo tờ Le10Sport (Pháp), Rybolovlev đã đề xuất Ronaldo từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với Real hè này, thay hợp đồng hiện tại vốn còn hai năm hiệu lực và sang Monaco vào hè sang năm.

Sở dĩ tỷ phú Nga muốn Ronaldo sang Monaco vào hè sang năm vì đó có thể là thời điểm đội bóng xứ Công quốc đã giành vé dự Champions League. Sau khi vô địch giải Ligue 2 mùa vừa qua và thăng hạng, Monaco đã đặt mục tiêu lọt vào top 3 mùa tới để qua đó giành quyền dự sân chơi số một châu Âu cấp CLB mùa 2014-2015.

Để thực hiện mục tiêu ngắn hạn trước mắt đó, Monaco đã khuấy đảo thị trường chuyển nhượng hè này với hơn 130 triệu euro chi ra để đưa về sân Louis II một loạt cầu thủ mới. Ba trong số này là những thương vụ bom tấn với Falcao (60 triệu từ Atletico Madrid), Joao Moutinho và James Rodriguez (70 triệu, từ Porto).

Khi được hỏi về khả năng anh sang Pháp khoác áo CLB nhà giàu Pháp hồi đầu hè này, Ronaldo trả lời nước đôi: "Tôi không thể nói tôi sẽ không bao giờ tới CLB này, nơi có một vị chủ tịch tuyệt vời. Giờ tôi hạnh phúc ở Real Madrid. Tương lai của tôi nằm ở đó và tôi chỉ đến Monaco vì một số chuyện công việc".

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây