Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Cựu cầu thủ Man Utd lại đóng vai người hùng tại Juventus

Tiền vệ Paul Pogba ghi bàn duy nhất giúp đội bóng thành Turin có chiến thắng ngay trên sân của Parma đêm qua.
pogba-5740-1383441976.jpg

Pogba ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Parma.

Phải làm khách tại Ennio Tardini là thử thách không dễ dàng cho thầy trò Conte. Hai đội giằng co trong phần lớn thời gian trận đấu trước khi Juventus tạo được đột phá nhờ nỗ lực cá nhân. Phút 77, Quagliarella tung cú sút xa hiểm hóc từ 25m đập trúng xà ngang Parma trước khi Pogba nhanh chân lao vào đá bồi mở tỷ số.

Đây không phải là lần đầu tiên Pogba ghi bàn quyết định cho Juventus và nó cho thấy cái duyên của tiền vệ người Pháp. Hôm 29/9, chính Pogba lập công đem về chiến thắng 1-0 trên sân của Torino.

Với chiến thắng đêm qua, Juventus tiếp tục bám đuổi Roma khi thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm. Cùng đồng hành với "lão bà" là Napoli, đội bóng vừa giành chiến thắng sít sao 2-1 trước Catania.

Trong trận đấu đêm qua, Juventus và Parma đều có 6 sự thay đổi so với trận đấu giữa tuần. HLV Conte quyết định cất hai trụ cột là Pirlo và Llorente lên ghế dự bị nhằm dưỡng sức cho trận đấu với Real tại Champions League.

Parma có cơ hội đầu tiên với pha dứt điểm của Massimo Gobbi. Juventus nhanh chóng trả lời với pha phối hợp của Carlos Tevez và Giovinco trước khi tiền đạo Argentina sút bóng đúng vị trí thủ môn đối phương.

Vidal là người tiếp theo thử thách thủ môn Mirante của Parma. Tiền vệ người Chile tung ra 2 cú sút xa liên tiếp nhưng đều không thành công.

Parma tưởng như có thể mở tỷ số đầu hiệp hai khi có pha dứt điểm cận thành đưa bóng chệch cột dọc. Tương tự bên phía Juventus, Tevez có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm sau pha căng ngang của Padoin, nhưng cái chân của Mirante lại cứu thua cho Parma.

Trong thế trận ăn miếng trả miếng, Juventus cuối cùng cũng vượt lên nhờ những ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc. Pha bóng xuất thần của Quagliarella và sự nhạy cảm của Pogba mang về chiến thắng 1-0 cho đội khách.

Bàn thắng: Pogba (77')

* Video trận đấu.

Đội hình ra sân

juv-2021-1383441976.jpg

Bảng xếp hạng Serie A

bxhse-JPG-4843-1383441976.jpg
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây