Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Cựu danh thủ Chelsea dẫn dắt đội bét bảng Premier League

CLB Sunderland đã bổ nhiệm danh thủ Gus Poyet vào chiếc ghế nóng tại sân The Light sau khi sa thải Paolo di Canio vào tháng trước.
gus-6617-1381642217.jpg

Gus Poyet trong lễ ra mắt tại Sunderland.

"Chúng tôi đã phân tích hàng loạt ứng cử viên và thấy Gus hội tụ đủ điều kiện mà đội bóng cần. Sự tận tâm, kinh nghiệm và đam mê của anh ấy sẽ đưa đội bóng tiến lên phía trước", ông chủ của Sunderland, Ellis Short nói sau khi bổ nhiệm tân huấn luyện viên người Uruguay. "Chào mừng Gus tới Sunderland".

Việc Sunderland bổ nhiệm Gus Poyet được truyền thông nước Anh dự đoán từ trước. Hai bên đã đàm phán với nhau ngay sau khi Sunderland công bố chia tay HLV Di Canio.

Poyet là người Uruguay đầu tiên huấn luyện một đội bóng ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Chiến lược gia 45 tuổi từng có kinh nghiệm thi đấu 7 năm tại giải Ngoại hạng dưới màu áo Chelsea và Tottenham. Tuy nhiên kinh nghiệm cầm quân của ông khá khiêm tốn khi mới dẫn dắt đội bóng Brighton & Hove Albion ở giải hạng nhất từ năm 2009 đến tháng sáu năm nay. Trước đó ông từng có thời gian làm thành viên ban huấn luyện Tottenham dưới thời HLV Juande Ramos.

Đây được xem là điểm yếu của Poyet trong nỗ lực giải cứu Sunderland. Đội bóng vùng đông bắc nước Anh đang chìm sâu ở cuối bảng mùa này với vỏn vẹn 1 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên.

"Đây là thử thách lớn nhưng tôi rất hào hứng khi được dẫn dắt một câu lạc bộ tại giải Ngoại hạng. Với những gì tôi thấy thì câu lạc bộ vẫn có thể đạt vị trí an toàn. Điều quan trọng bây giờ là phải thuyết phục các cầu thủ có niềm tin giống tôi", Gus Poyet phát biểu trong lễ ra mắt đội bóng mới hôm 12/10.

Đối thủ đầu tiên của Poyet là Swansea vào cuối tuần này sau khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia kết thúc.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây