Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Đa số CĐV khuyên Barca mua Courtois, Martinez, Klose

Tờ Marca vừa thực hiện cuộc khảo sát về đề tài Barca nên mua những cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
inigo-9486-1382090277.jpg

Hậu vệ trẻ Inigo Martinez (phải) có tên trong đội hình tiêu biểu La Liga mùa trước.

Theo kết quả công bố hôm17/10, đa số CĐV khuyên đội bóng xứ Catalan nên mua thủ môn Thibaut Courtois (CLB Atletico Madrid), Inigo Martinez (Real Sociedad) và tiền đạo lão tướng Miroslav Klose (Lazio).

Có tới 48,1% số người được hỏi khuyên Barca mua Courtois, thủ môn người Bỉ đang thi đấu tại Atletico theo dạng cho mượn từ Chelsea. Các thủ môn xếp sau là Ter Stegen (Borussia Mönchengladbach, 17,6%), Jose Reina (Liverpool, 14,8%), De Gea (Man Utd) và Petr Cech (Chelsea).

Hậu vệ Inigo Martinez thậm chí có số lượt bình chọn cao hơn Courtois, lên đến 42,8%, xếp trên các ứng cử viên Balanta (River Plate), Vermaelen (Arsenal), Mangala (FC Porto), Vergini (Estudiantes).

Với 37,5%, tiền đạo 35 tuổi Klose gây ngạc nhiên lớn khi là người dẫn đầu trong cuộc bình chọn cho vị trí trung phong. Đa số CĐV Barca muốn đội nhà mua lão tướng người Đức đang chơi cho Lazio thay vì Oscar Cardozo (Benfica, 22,5%), Diego Milito (Inter Milan, 21,3%), Nelson Valdez hay Roque Santa Cruz.

klose-3554-1382090277.jpg

Klose vẫn là một trong những chân sút hiệu quả nhất Serie A.

Marca cho độc giả bình chọn 1 trong 5 đáp án. Cuộc thăm dò thu hút khoảng 82.000 lượt bình chọn.

HLV Barca, Tata Martino mới đây cho biết, vị trí cần tuyển nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là trung phong chứ không phải trung vệ. Đội chủ sân Nou Camp khuyết vị trí này sau khi bán David Villa, cầu thủ ra đi dưới sự cho phép của cựu HLV Tito Vilanova, cho Atletico.

Hiện Barca chưa phải lo lắng quá nhiều về vị trí trung vệ. Thủ quân Carles Puyol mới trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương và cầu thủ trẻ Marc Bartra thay thế Javier Mascherano không tồi ba trận vừa qua.

Liên quan đến vị trí thủ môn, Barca chỉ đáng lo khi Victor Valdes ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2013. Ban lãnh đạo đã nhắm đến hàng loạt thủ môn, trong đó nổi bật là Ter Stegen và Jose Reina. Nhưng giới hâm mộ vẫn muốn có ngôi sao đang đạt phong độ tốt tại Atletico là Courtois.

thi-9166-1382090277.jpg

Courtois đã góp công quan trọng giúp Atletico giành Cup Nhà vua Tây Ban Nha và vé dự Champions League mùa trước.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây