Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


De Gea âm thầm dụ dỗ 'Xavi mới'

Thủ thành người Tây Ban Nha đã có lời chiêu dụ Thiago Alcantara tái hợp tại sân Old Trafford sau khi cùng nhau chinh chiến ở giải U21 châu Âu.
De Gea và Thiago bên chức vô địch U21.
De Gea và Thiago bên chức vô địch U21 châu Âu.

Hai tài năng triển vọng nhất của bóng đá Tây Ban Nha đã cùng nhau góp công mang về chức vô địch U21 châu Âu tại Israel mới đây. Với riêng Thiago, tiền vệ mang biệt danh "Xavi mới" còn ghi hẳn một hat trick trong trận chung kết thắng U21 Italy với tỷ số 4-2.

Tuy nhiên hoàn cảnh của De Gea và Thiago trong màu áo câu lạc bộ có sự khác biệt rõ rệt. Trong khi cựu thủ môn Atletico đang là người gác đền chính trong khung gỗ MU thì Thiago vẫn lận đận trong việc tìm chỗ đứng tại Barca.

Chính vì vậy, De Gea đã không bỏ qua mọi cơ hội mời gọi người đồng đội tới sân Old Trafford với mình. Thậm chí De Gea còn ghi điều này lên quả bóng ở trận chung kết U21 được Thiago giữ như vật kỷ niệm. Dòng chữ Tây Ban Nha có nghĩa: "Hẹn gặp lại ở Manchester".

'Quả
Quả bóng có dòng chữ "Hẹn gặp ở Manchester" của De Gea.

Phát biểu về hành động của mình, De Gea không ngại cho biết MU đang rất muốn có Thiago trong mùa hè này.

"Tôi luôn hy vọng mình có một đồng đội người Tây Ban Nha tại MU mùa tới. Tôi và tất cả thành viên của United rất hoan nghênh Thiago gia nhập câu lạc bộ ở hè này", De Gea nói trên tờ El Mundo Deportivo.

Hiện Thiago còn hợp đồng với Barca tới năm 2015. Tuy nhiên việc không ra sân đủ số phút ở mùa giài 2012-2013 khiến mức giá giải phóng Thiago từ 90 triệu euro chỉ còn 18 triệu, quá hấp dẫn với các đội bóng khác.

Tuy nhiên, nếu đội bóng nào muốn có tài năng này sẽ phải ra tay thật nhanh. Một điều khoản khác cho biết mức giá 18 triệu chỉ tồn tại đến ngày 1/8, sau đó sẽ trở lại là 90 triệu euro.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây