Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Di Maria muốn 'đá' Bale ra khỏi đội hình chính

Tiền vệ người Argentina tin rằng màn trình diễn xuất sắc của anh trong trận thắng Copenhagen sáng 3/10 sẽ thuyết phục  HLV Ancelotti cho anh được đá chính thường xuyên, thay vì tân binh đắt giá Gareth Bale.
324171-heroa-5938-1380790519.jpg

“Tôi đã nỗ lực trên sân tập cũng như khi thi đấu để cho HLV thấy rằng tôi xứng đáng có tên trong 11 vị trí chính thức”, Di Maria phát biểu trên Canal Plus, “Tôi nghĩ Real đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi thay đổi sơ đồ thi đấu sang 3 tiền đạo và tỏ ra hiệu quả. HLV nói với chúng tôi rằng ông ấy cảm thấy hài lòng.”

Trong trận thắng 4-0 trước Copenhagen, Ronaldo đã lập một cú đúp bằng đầu nhưng Di Maria mới là người chơi hay nhất trận. Ngoài hai cú dứt điểm quyết đoán ghi bàn ở những phút cuối, Di Maria còn kiến tạo cho Ronaldo từ một đường chuyền kiểu Rabona đầy ngẫu hứng.

Trong khi tiền vệ người Argentina chơi rất tốt trong thời gian gần đây thì cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale vẫn làm bạn với phòng y tế. Sau trận ra mắt với một bàn thắng, Bale vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất. Đã vậy, anh còn dính thêm chấn thương đùi trái, phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Nếu Di Maria cứ giữ nguyên phong độ hiện nay, HLV Ancelotti sẽ phải đau đầu khi cân nhắc cầu thủ đá chính bên hành lang phải của đội bóng áo trắng.

* Xem video các pha kiến tạo kiểu Rabona của Di Maria

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây