Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Diego Costa gặp vận rủi trong lần đầu lên tuyển Tây Ban Nha

Trung phong gốc Brazil sẽ phải chờ cơ hội ở lần tập trung tiếp theo của đội tuyển ĐKVĐ World Cup vào tháng 3/2014.

Diego Costa có tên trong danh sách 23 tuyển thủ Tây Ban Nha được triệu tập chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Guinea Xích Đạo và Nam Phi giữa tháng 11.

Tuy nhiên, chấn thương cơ đùi trong trận Atletico Madrid hòa Villarreal 1-1 ở La Liga hôm chủ nhật vừa qua khiến Costa lỗi hẹn với đợt tập trung lần này. Trung phong 25 tuổi gốc Brazil vì thế sẽ phải chờ cơ hội ở lần tập trung tiếp theo khi Tây Ban Nha đấu giao hữu với Italy ngày 5/3.

Costa-1712-1384220875.jpg

Costa (áo đỏ trắng) không lên tập trung đợt này, Tây Ban Nha mất đi một cơ hội để thử nghiệm, tích hợp anh vào lối chơi chung của cả đội. Ảnh: AFP.

Suất tiền đạo còn trống sau khi Costa bị loại vì chấn thương được HLV Del Bosque trao cho Fernando Llorente, tiền đạo đang lấy lại phong độ ở Juventus sau giai đoạn đầu mùa chật vật.

Costa nổi lên từ đầu mùa này khi ghi cho Atletico Madrid 16 bàn, trong đó có 13 bàn giúp đội ổn định trong top 2 La Liga, ba bàn còn lại góp phần mang về chiếc vé đi tiếp sớm hai lượt trận ở Champions League.

Phong độ ấn tượng đó biến Costa thành mục tiêu tranh chấp giữa tuyển Brazil quê hương với Tây Ban Nha, nơi tiền đạo này sống suốt năm năm qua. Kết quả thì tất cả đều đã biết, Costa từ chối màu áo vàng xanh và tuyên bố chỉ cống hiến cho xứ sở đấu bò.

Ngoài vị trí của Costa, tuyển Tây Ban Nha đợt tập trung này còn có một sự thay đổi nữa. Cesc Fabregas bị đau đầu gối trong trận Barca thắng Betis 4-1 và không thể lên tập trung. Người được gọi lên thay là một thành viên Barca khác, trung vệ Marc Bartra.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây