Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Đội Hàn Quốc áp đảo ở giải xe đạp nữ toàn quốc

Giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng Cup Number One diễn ra sáng nay (8/7) với chặng vòng quanh TP Phan Thiết (Bình Thuận) với 18 vòng, dài 31,5 km. 
970254-530220210377624-2084836553-n-1373
Ban tổ chức trao giải thưởng chặng một tại Phan Thiết. Ảnh: Văn Tiến.

Hai vua nước rút Nguyễn Thị Thật và Nguyễn Thuỳ Dung vắng mặt. Cùng với Malaysia, các cô gái đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản được dự đoán sẽ làm khuấy đảo đường đua bằng khả năng chuyên môn của mình. 

Với chặng đua tốc độ 18 vòng trong đó có 6 lần rút tính điểm áo xanh, hai tay đua người Hàn là Kim Youri và Namkung Soyoung nhiều lần thắng nước rút. Tay đua Việt Nam duy nhất của đội CTNMT Bình Dương là Võ Thị Phương Phi cũng một lần rút thắng. Tuy nhiên, trước sức mạnh của các tay đua trẻ Hàn Quốc, cựu tuyển thủ quốc gia Phương Phi cũng chỉ về hạng 3 ở giải thưởng áo xanh của chặng.

Tại đích đến, các tay đua Hàn Quốc vượt trội về sức mạnh giành chiến thắng áp đảo. Kim Youri và Namkung Soyoung lần lượt nhất và nhì chặng. Hạng 3 cũng thuộc về một tay đua nước ngoài Toyooka Ayako của Nhật Bản. Tay đua Ngọc Trang (CTNMT Bình Dương) là tay đua Việt Nam có thứ hạng cao nhất với vị trí thứ 4.

Như vậy, sau chặng một, áo vàng và áo xanh tạm thuộc về tay đua Kim Youri (Hàn Quốc). Đội đua đến từ xứ sở kim chi cũng tạm giành ngôi nhất đồng đội.

Sáng mai (9/7), các tay đua sẽ di chuyển bằng ôtô từ Bình Thuận về thị xã Lagi (Bình Thuận) trước khi bước vào chặng hai chinh phục cung đường ven biển qua Bình Châu - Hồ Tràm - Long Hải trước khi cán đích tại TP Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) dài 76km.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây