Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Đồng đội ủng hộ Lewandowski về Barca

Điểm đến trong tương lai của "sát thủ" Robert Lewandowski đang trở thành mối quan tâm hàng đầu với đồng đội Pierre-Emerick Aubameyang.
le-9582-1384177228.jpg

Lewandowski (trái) và Aubameyang trong trận Dortmund thắng Augsburg 4-0.

"Nếu Lewandowski ra đi, chúng tôi muốn anh ấy gia nhập Barca hơn là Bayern", tiền đạo người Gabon chia sẻ với Bein Sport tuần qua. "Dortmund để Lewandowski tới Bayern chẳng khác nào tiếp thêm sức mạnh cho đối thủ. Đó cũng là hành động làm suy yếu bản thân trong cuộc đua Bundesliga".

Lewandowski sẽ rời Dortmund theo dạng tự do vào tháng 6/2014, thời điểm hết hạn hợp đồng. Khi đó, đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ không thể ngăn tiền đạo người Ba Lan chọn Bayern. Để tránh khả năng xấu nhất, một mặt Dortmund phải thuyết phục được Lewandowski, mặt khác phải tìm ra CLB muốn mua trong phiên chợ tháng 1/2014.

Giống như Bayern, Barca là điểm đến lý tưởng với một tiền đạo đang cần chinh phục những danh hiệu lớn như Lewandowski. Đội bóng xứ Catalan đang thiếu một trung phong thực thụ sau khi David Villa tới Atletico Madrid trong phiên chợ hè.

"Lewandowski ra nước ngoài là phương án tốt hơn cả. Anh ấy từng được một số đội bóng Anh liên hệ và nay là Barca. Tất nhiên quyết định cuối cùng vẫn thuộc về anh ấy", Aubameyang nói.

Aubameyang hiện có 7 bàn sau 11 trận ra sân tại Bundesliga, trở thành chân sút hiệu quả thứ hai và chỉ kém Lewandowski hai bàn trong màu áo Dortmund. Màn khởi đầu thuận lợi là lý do giúp cầu thủ 24 tuổi thêm tin tưởng vào quyết định từ chối đại gia PSG trong phiên chợ hè.

"Dự án tại PSG quá lớn đối với tôi. Tôi muốn thay đổi môi trường và vì thế tôi đã rời khỏi St Etienne (Pháp)", Aubameyang nói. "Tôi tin Dortmund là sự lựa chọn đúng. Chúng tôi có một đội bóng trẻ, giàu tài năng và khao khát chiến thắng. Tại đây tôi cũng có cơ hội thi đấu nhiều hơn".

Đức Hoàn

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây