Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


'Đừng mơ Bale sẽ ghi bàn cho Real nhiều hơn Ronaldo'

Danh thủ Real Madrid, Michel Salgado dự báo tân binh trị giá 100 triệu euro sẽ chật vật để thích nghi với môi trường mới.

"Bale được mua về với giá đắt hơn giá mua Ronaldo, nhưng người hâm mộ Real không thể dựa vào đó mà mong chờ Bale sẽ ghi bàn nhiều hơn. Cậu ta sẽ không bao giờ làm được điều đó", Salgado nói trên báo Tây Ban Nha hôm qua.

Thời còn thi đấu, Salgado đá cho Real Madrid 10 năm (1999-2009) trước khi sang Ngoại hạng Anh tìm kiếm trải nghiệm mới cùng Blackburn Rovers trong ba năm cuối sự nghiệp (2009-2012). Trải nghiệm cá nhân ở cả hai nền bóng đá khiến cựu hậu vệ phải 37 tuổi tin rằng Bale sẽ khó thích nghi với môi trường bóng đá đỉnh cao ở Tây Ban Nha.

Bale-2-1900-1381557171.jpg

Salgado không tin Bale sẽ vượt Ronaldo trong khâu ghi bàn cho Real Madrid.

"Thời cầu thủ, tôi từng đối đầu và gặp nhiều khó khăn trước Bale", Salgado chia sẻ. "Đó là một cầu thủ tuyệt vời, có tiềm năng lớn. Nhưng cậu ấy đã quen với Ngoại hạng Anh và đang phải học cách làm quen với La Liga".

Hậu vệ từng hai lần vô địch Champions League cùng Real Madrid cũng nhấn mạnh về áp lực khủng khiếp đang chờ đợi Bale: "Hãy cùng chờ xem Bale giải quyết những vấn đề đó như thế nào. Các cầu thủ đều chịu áp lực lớn khi đá cho Real Madrid và áp lực đó sẽ còn khủng khiếp hơn khi Bale là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử".

Ở Tottenham mùa trước, Bale là nỗi khiếp sợ của các hàng phòng ngự đối phương khi ghi tới 26 bàn trên mọi mặt trận cho CLB thành London. Cầu thủ xứ Wales vì thế được kỳ vọng sẽ trở thành một mũi giáp công lợi hại khác của Real, giống như cách Ronaldo từng bùng nổ sau vụ chuyển nhượng trị giá 94 triệu euro từ Man Utd năm 2009. Nhưng vì chấn thương, Bale mới ra sân ba lần và chỉ ghi được một bàn trong trận ra mắt mà Real hòa Villarreal 2-2.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây