Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


FC Núi Hồng đoạt Cup Bia Saigon khu vực Hà Tĩnh

Vòng loại của Cup Bia Saigon 2013 vừa kết thúc tại Hà Tĩnh với sự lên ngôi của "niềm tự hào thị xã Hồng Lĩnh" - đôi bóng Núi Hồng.

Một giải bóng đá phong trào có quy mô, kết hợp với sự cuồng nhiệt của các cầu thủ và cổ động viên đã làm nên vòng loại khu vực đáng nhớ của Cup Bia Saigon tại Hà Tĩnh.

_MG_8932.JPG

Vòng loại khu vực Hà Tĩnh đã quy tụ được tất cả đội bóng mạnh nhất về tham dự, trong đó có nhiều đội đến từ những huyện, thị xã ngoại thành như Kỳ Anh, Hồng Lĩnh, Thạch Hà, Nghi Xuân… Đây là cơ hội ít có, tạo điều kiện cho các đội bóng trên toàn tỉnh so tài. Ngoài sự hấp dẫn về chuyên môn, Cup Bia Saigon 2013 còn mang lại cho khán giả Hà Tĩnh những hoạt động bên lề hấp dẫn. Tất cả khán giả tại Hà Tĩnh được thỏa mãn với những game bóng đá và chương trình tặng quà “đặc sản” từ nhà tài trợ Bia Saigon.

_MG_8593.JPG

Ngay từ khi giải đấu mới bắt đầu, FC Núi Hồng (thị xã Hồng Lĩnh) đã được đánh giá là ứng cử viên số một của giải đấu. Đây cũng là đội bóng có lượng fan đông đảo nhất với hàng nghìn cổ động viên có mặt trong mỗi trận đấu. Nguồn động lực lớn trên khán đài này đã giúp các cầu thủ phong trào của Núi Hồng dường như thi đấu với 200% sức lực. Mặc dù là sân chơi phong trào, nhưng các cầu thủ luôn thi đấu hết mình và cạnh tranh khá dữ dội để vươn đến vị trí cao nhất. Tuy nhiên, không vì thế mà các đội bóng quên mất tinh thần fair-play. Trước trận chung kết, cả Discovery FC và Núi Hồng đều tình nguyện đứng chung, cùng chụp hình lưu niệm - đó xem như là lời cam kết sẽ mang lại một trận đấu công bằng và đẹp mắt cho khán giả.

_MG_1615.JPG

"Niềm tự hào của thị xã Hồng Lĩnh” là dòng chữ trên chiếc băng rôn mà các cổ động viên Núi Hồng thường trưng lên mỗi khi đội bóng nhà thi đấu. Nhờ sự thi đấu xuất sắc và sự cổ động hết mình của khán giả, đội bóng đã xuất sắc giành được chức vô địch của Cup Bia Saigon 2013 tại Hà Tĩnh.

Phương Thảo

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây