Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Falcao: 'Tôi không sai lầm khi tới Monaco'

Chân sút người Colombia khẳng định, lựa chọn từ bỏ nhiều ông lớn ở châu Âu để đầu quân cho đại diện Ligue I là chính xác.
Falcao ra mắt trong màu áo Monaco.
Falcao ra mắt trong màu áo Monaco.

Monaco mua Radamel Falcao là bản hợp đồng bom tấn đáng chú ý nhất từ đầu hè bên cạnh thương vụ Neymar tới Barca. Để có được cựu tiền đạo Porto, đội bóng nhà giàu nước Pháp phải chi tới 60 triệu euro, cái giá khiến Chelsea lẫn Real Madrid phải chùn tay.

Tuy nhiên tới với Monaco đồng nghĩa Falcao phải làm lại từ đầu ở một giải đấu không được đánh giá cao như Ligue I. Phần đông cho rằng lý do khiến tiền đạo này tới nước Pháp chỉ đơn thuần vì tiền bạc nhưng Falcao khẳng định đội bóng của mình rất có tham vọng.

"Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng là giành chiến thắng ở mọi giải đấu", tiền đạo 27 tuổi nói trong một buổi họp báo. "Đến với đội bóng như Monaco là niềm ao ước của mọi cầu thủ. Những gì đội bóng dự định khiến cá nhân tôi cảm thấy tự tin và yên tâm vào tương lai."

"Chính niềm tin vào khả năng giành các danh hiệu lớn đã khiến tôi quyết định tới Monaco. Những người cho rằng tôi sai lầm sẽ phải nghĩ lại khi đội bóng thâu tóm các danh hiệu."

Falcao, người được xem là một trong những tiền đạo sắc bén nhất thế giới lúc này đã có 52 bàn chỉ sau 67 trận chơi cho Atletico Madrid ở La Liga. Cầu thủ người Colombia cũng nổi tiếng có duyên ở sân chơi châu Âu khi giành chức vô địch Europa League liên tiếp cùng Porto và Atletico ở mùa 2010/2011 và 2011/2012.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây