Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Federer khởi đầu hoàn hảo ở nội dung đôi tại Thượng Hải Master

Khán giả Trung Quốc đến kín sân để chứng kiến Roger Federer cùng với tài năng trẻ địa phương Ze Zhang có chiến thắng áp đảo tại vòng một nội dung đôi nam.
Roger-Federer-Shanghai-Masters-7640-3607

Federer khá hài lòng với phong độ của Ze Zhang. Ảnh: SM.

Hai tay vợt chỉ cần 48 phút để vượt qua cặp Kevin Anderson - Dmitry Tursunov trong thế trận áp đảo. Trong vai trò dẫn dắt, Federer tạo ảnh hưởng tốt lên Ze Zhang để tay vợt Trung Quốc chơi cực hay và giành chiến thắng dễ dàng trong các game bộ đôi này cầm giao bóng.

Ze Zhang không có được những cú đánh đẳng cấp từ cuối sân nhưng lại rất nhanh trong các pha bám lưới để ghi điểm từ các pha volley. Bộ đôi Federer – Zhang chỉ phải đối mặt với điểm break một lần trong suốt trận, trong khi giành chiến thắng đến 91% trong các tình huống giao bóng một. Chung cuộc đôi Federer – Zhang thắng Kevin Anderson - Dmitry Tursunov với tỷ số 6-2, 6-1.

Sau trận đấu, Federer đánh giá rất cao đối tác mới của mình: “Tôi rất vui vì được đánh cặp với một tài năng đang lên của nước chủ nhà. Zhang chơi thực sự tốt, không thể chơi tốt hơn những gì anh ấy thể hiện. Châu Á đã và đang có những tay vợt khá hay như Paradorn Srichaphan hay Kei Nishikori và hy vọng sẽ còn có nhiều tài năng như thế nữa”.

Đối thủ của cặp Federer – Zhang ở vòng hai là cặp đôi khá mạnh là Marcelo Melo – Ivan Dodig.

* Một số tình huống trong trận đấu:

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây