Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Florentino Perez tái đắc cử chủ tịch Real

Nhà tài phiệt xây dựng thắng cử kiểu bất chiến tự nhiên thành, ngay từ khi cuộc bầu bán còn chưa diễn ra. Ông sẽ giữ ghế lãnh đạo tối cao Real Madrid thêm bốn năm.

Perez được bầu lại làm chủ tịch Real sau cuộc gặp với Ủy ban bầu cử Real đầu giờ sáng ngày chủ nhật.

Theo quy định, hạn chót cho việc nộp đơn ứng cử / đề cử ứng viên Chủ tịch Real là 24h ngày thứ bảy vừa qua. Nhưng đến thời điểm đó, ban tổ chức không nhận được bất kỳ đề cử hay ứng cử nào cạnh tranh với Perez.

Nhà tài phiệt 66 tuổi này vì thế mặc nhiên được công nhận thắng cử và được xác nhận chiến thắng ngay tức khắc bằng một thông báo của Ủy ban bầu cử đăng trên trang web của Real Madrid.

Perez-1370188546_500x0.jpg
Perez được kỳ vọng sẽ tiếp tục đưa Real lên một tầm cao mới cả về thể thao lẫn kinh doanh ngoài bóng đá.

"Tại Madrid, ngày 2/6/2013, vào lúc 0h01, tại trụ sở Ủy ba bần cử CLB bóng đá Real Madrid, ban giám đốc họp để quyết định các vấn đề sau. Do chỉ có đúng một ứng cử viên đăng ký với Ủy ban, chiếu theo Điều 40, chương E, phần 2 Bộ luật của CLB, Florentino Perez được xác nhận là Chủ tịch Real Madrid", thông cáo có đoạn.

Perez lần đầu giữ ghế chủ tịch Real khi thắng cuộc bầu cử năm 2000 và trừ ba năm gián đoạn dưới thời Ramon Calderon, ông luôn ngồi ghế lãnh đạo tối cao của đội chủ sân Bernabeu. Nhà tài phiệt này là cha đẻ của cái gọi là "Dải ngân hà" - danh xưng về một Real Madrid tập hợp toàn những ngôi sao sáng giá nhất thế giới bóng đá.

Buổi lễ xác nhận Perez làm Chủ tịch Real và mừng ông thắng cử sẽ diễn ra vào lúc 13h ngày thứ ba 4/6 ở khán phòng Royal Box, sân Santiago Bernabeu.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây