Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Gần 200 triệu VNĐ một vé xem chung kết Tây Ban Nha - Brazil

Đội tuyển chủ nhà góp mặt và tạo nên tình trạng sốt vé xem trận chung kết Confed Cup 2013 trên sân Maracana hôm nay.

Đến hôm qua, ban tổ chức đã bán hết toàn bộ 79.052 vé phát hành cho trận chung kết Brazil - Tây Ban Nha.

Nhưng sức mua vẫn rất lớn tạo điều kiện cho các phe vé trên chợ đen hoạt động. Vô số tin rao vặt bán lại vé xem chung kết Confed được đăng trên các website ở Brazil, tất nhiên với mức giá mới được đội lên chóng mặt.

ve-1372559599_500x0.jpg
Người hâm mộ Brazil chen chúc để mua vé xem đội nhà đấu Tây Ban Nha ở chung kết Confed Cup.

Giá vé trung bình theo mệnh giá được ban tổ chức ấn định chỉ rơi vào khoảng 81 euro. Nhưng trên mạng, những tấm vé này đượt quát giá dao động từ 370 euro đến 7000 euro (hơn 194 triệu VNĐ) mỗi vé, tùy theo vị trí, và rất nhiều giao dịch đã được thực hiện thành công.

Nhưng điều kỳ lạ là theo quy định của FIFA, những tấm vé chợ đen này đều không hợp lệ. Khi bán ra, ban tổ chức đều ghi tên người mua trên vé và nếu không đúng tên, người cầm vé sẽ bị chặn lại ngay từ cổng vào sân Maracana.

Trong khi đó, nước chủ nhà đang thắt chặt an ninh cho trận chung kết, vì lo ngại làn sóng biểu tình phản đối rộng khắp từ đầu giải.

Theo tờ O'Globo, quân đội và cảnh sát, với hơn 6000 người, sẽ được bố trí làm nhiều vòng, giữ gìn trật tự ở khu vực sân Maracana. Ngoài ra, một lực lượng dự phòng hùng hậu nữa cũng luôn sẵn sàng được điều động nếu xảy ra biến cố.

Tin liên quan

FIFA Confederations Cup 2013

Xem thêm  

Trận chung kết có thể quyết định chủ nhân Quả Bóng Vàng (30/6) Uruguay - Italy, kỳ phùng địch thủ (30/6) Brazil - Tây Ban Nha, chung kết trong mơ của hai gã khổng lồ (30/6) Arsenal săn thủ môn 'ngon bổ rẻ' ở Confed Cup 2013 (29/6) Siêu sao âm nhạc cổ vũ người tình trong trận Tây Ban Nha - Italy (28/6)
 

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây