Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Gary Neville chỉ ra điểm yếu của Arsenal

Cựu cầu thủ Man Utd và nay là bình luận viên được yêu thích của Sky Sports cho rằng, Arsenal thiếu chiều sâu ở hàng thủ và hàng tiền đạo.

Đoàn quân của HLV Wenger đang có phong độ rất cao ở cả Premier League lẫn đấu trường châu Âu. Mọi ánh mắt theo dõi của người hâm mộ đang hướng đến hàng tiền vệ chất lượng, nơi có sự góp mặt của “phù thủy” Ozil. Tuy nhiên, Neville lại đưa ra một góc nhìn cho riêng mình. Anh cảm nhận nếu các vị trí ở hàng phòng ngự gặp chấn thương, Arsenal khó lòng đạt được mục tiêu vô địch.

1379168482875-lc-galleryImage-8211-2935-

“Tôi luôn luôn đánh giá cao Arsenal, họ có cá tính riêng. Khi bạn nhìn vào những năm gần đây, Arsenal luôn biết cách vượt qua những thời điểm khó khăn để cán đích trong Top 4”, Neville nhận định trên Sky Sports. “Arsenal cũng có môt Flamini chắc chắn và hàng phòng ngự 4 người có thể nói là mạnh nhất trong vài năm trở lại đây. Đó là nền tảng vững chắc cho tuyến trên nhưng khi đào sâu vào đội hình của họ, không có ai đủ giỏi để thay thế cho 5 cầu thủ này. Nếu họ gặp chấn thương, Arsenal sẽ lâm vào cảnh khó khăn”.

Tương tự như hàng phòng ngự, vị trí tiền đạo của các Pháo thủ cũng thiếu nguồn dự trữ thay thế xứng đáng. Tiền đạo Oliver Giroud đã có 6 lần lập công từ đầu mùa trên mọi đấu trường nhưng ngoài anh ra, HLV Wenger chỉ có trong tay một Bendtner chưa bao giờ tạo được sự tin cậy và cầu thủ trẻ Sanogo.

“Bộ tứ vệ, Flamini và Giroud là những cầu thủ quan trọng. Có thể họ không phải là những cầu thủ “thời thượng”, được yêu mến và nhắc đến nhiều như Ozil, Wilshere hay Ramsey. Nhưng nếu Arsenal muốn thành công, nhất thiết phải giữ họ ở trạng thái thể lực tốt nhất và không gặp chấn thương”, Neville nói.

Aaron-Ramsey-2360044b-8266-1380874248.jp

Tiền vệ Ramsey thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay

Neville cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Ramsey. Anh đánh giá tiền vệ xứ Wales sẽ có một mùa giải thành công nếu duy trì phong độ hiện nay. Sau chấn thương rất nặng gặp phải ở những mùa trước, Ramsey dần bắt nhịp lại với cường độ thi đấu và cho thấy sự tự tin của mình. Neville cho rằng đây là bài học mà các đội bóng khác cần nhìn vào: Đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ khi họ khó khăn và một ngày nào đó bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

Đối với tân binh Ozil, Neville đánh giá: “Cậu ấy rất tuyệt vời và là cầu thủ tốt nhất mà Premier League có được mùa hè này. Tuy nhiên, Ozil vẫn chưa thể hiện những gì tốt nhất của mình thời gian qua. Khi điều đó đến, chúng ta sẽ thấy những khoảnh khắc đặc biệt hơn”.

Hữu Nhơn

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây