Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Giải Ngoại hạng Anh 'thông báo Mourinho trở lại Chelsea'

Trên trang thông tin chính thức của ban tổ chức giải đấu số một nước Anh xuất hiện những diễn biến bất thường xung quanh mối liên hệ giữa Jose Mourinho và Chelsea.
mourinho-1370226135_500x0.jpg
Dòng tin trên trang web của giải Ngoại hạng Anh trước khi nó được rút xuống. Ảnh chụp màn hình.

Hôm qua, 2/6, trên website của giải Ngoại hạng Anh xuất hiện một bài viết với tiêu đề "Jose Mourinho trở lại Chelsea". Dưới đó là thông báo ngắn có đoạn: "Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha sẽ trở lại sân Stamford Bridge sau khi ký hợp đồng có thời hạn xx năm" (nguyên văn là xx-year).

Bài viết sau đó bị rút xuống. Trả lời báo chí Anh, ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh nói đó là "lỗi đẩy bài".

Lỗi này có lẽ nằm ở khâu cài thời gian đăng bài. Bởi thời điểm ghi trong bài viết được hiển thị là "Thứ hai, ngày 3/6". Điều đó làm dấy lên những nghi ngờ cho rằng ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đã biết trước thông tin về sự trở lại của Mourinho nên đã chuẩn bị sẵn bài viết để đến đúng thời điểm thì đăng tải.

Tuy nhiên, đại diện của tổ chức này nói đây chỉ là một bài viết chuẩn bị sẵn, chứ thực chất họ không biết được Mourinho có tái hợp với đội chủ sân Stamford Bridge hay không.

Họ đã nói chuyện và xin lỗi Chelsea về sự cố kể trên, đồng thời đang điều tra xem đây là lỗi của hệ thống máy móc hay do con người.

Chelsea không đưa ra bình luận về vụ việc này.

Mourinho vừa kết thúc ba năm làm việc ở Real Madrid, sau chiến thắng 4-2 trước Osasuna trên sân nhà Bernabeu hôm thứ bảy. Ông nhiều khả năng sẽ trở lại với Chelsea - nơi từng làm việc từ năm 2004 đến 2007, giành tổng cộng 6 danh hiệu.

Hà Uyên

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây