Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


HLV Hoàng Văn Phúc tất tả vì vé trận Việt Nam - Arsenal

Chiến lược gia của tuyển Việt Nam phải chạy ngược xuôi mấy ngày qua vì nhận được vô số lời đề nghị nhờ mua vé của bạn bè.
phuc2-600795-1373072335_500x0.jpg

HLV Hoàng Văn Phúc đau đầu mua vé trận Việt Nam - Arsenal. Ảnh: Anh Tuấn.

Thông thường, người đứng đầu đội tuyển luôn được nhận một số vé ưu tiên để dùng cho các mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, do vé trận tuyển Việt Nam - Arsenal khá đắt và lại phải chia cho nhiều đầu mối khác nhau, số vé còn lại cho các thành viên đội tuyển không nhiều. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, ông cũng chỉ được hưởng số lượng vé mời như mọi thành viên khác của đội tuyển Việt Nam, có thể từ 4-6 vé.

Thế nên, để có thể đáp ứng một phần nhu cầu từ bạn bè và mối quan hệ cần thiết, HLV Hoàng Văn Phúc cũng phải vất vả xin mua vé như những người bình thường. Ông Phúc cho biết: "Nếu là trận đấu như trận gặp Kashima Antlers tôi còn có thể cố gắng nhưng đúng là trận này khó quá. Ban tổ chức cũng có cái khó riêng nên mình phải thông cảm, không thể đòi hỏi nhiều được. Bản thân tôi cũng chỉ có thể lo được một ít vé cho các mối quan hệ, còn lại thì phải nói với họ là thông cảm và sẽ cố gắng đáp ứng ở lần sau".

Không chỉ HLV Hoàng Văn Phúc mà nhiều tuyển thủ khác cũng phải vất vả nhiều ngày nay, nhiều người còn không dám nghe điện thoại vì nhu cầu vé của bạn bè, đồng đội quá nhiều. Cầu thủ hai lần giành Quả bóng vàng Việt Nam Phạm Thành Lương đến chiều qua vẫn phải túc trực ở VFF để xin mua vé nhưng cũng chỉ được đáp ứng một số lượng nhỏ.

Theo Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia VFF Trương Hải Tùng, mỗi cầu thủ sẽ được chế độ từ 6-10 giấy mời. Hiện nay, Phòng các đội tuyển quốc gia đang tập hợp số lượng để lên kế hoạch trước khi có con số cụ thể và nhiều khả năng là mỗi người sẽ có 8 giấy mời. Ông Trương Hải Tùng cho biết, theo tiêu chuẩn, ngoài số lượng giấy mời nói trên, mỗi cầu thủ tùy theo nhu cầu cá nhân có thể được xem xét mua thêm một số lượng vé nữa.

Tuy nhiên, đến thời điểm này danh sách triệu tập của tuyển Việt Nam vẫn chưa có. Thế nên, nhiều trường hợp như tiền đạo Công Vinh phải nói khó với nhiều bạn bè thông cảm do bản thân cũng chưa có tấm vé nào, còn việc được gọi lên đội tuyển cũng chưa có gì chắc chắn.

Chưa khi nào, vé xem trận đấu của đội tuyển Việt nam lại khan hiếm như lần này. Ngay cả Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cũng cho biết là ông cũng chỉ có khoảng từ 8-10 giấy mời, một con số rất ít so với mối quan hệ khá rộng của một người đứng đầu bộ phần điều hành ở VFF.

Nguyễn Tùng

Tác giả: Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây