Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


HLV Man City để ngỏ khả năng phế ngôi Joe Hart

Tuyên bố của Manuell Pellegrini sau trận vòng bốn Cup Liên đoàn Anh hôm qua là đòn nặng giáng thẳng vào hy vọng của tuyển thủ Anh giữ vị trí số một trong khung gỗ Man City.

"Pantilimon luôn chiếm trọn niềm tin của tôi cũng như các thành viên còn lại trong đội", Pellegrini mở lời sau khi Man City đánh bại chủ nhà Newcastle 2-0 để đoạt vé vào tứ kết Cup Liên đoàn.

Panti-4243-1383216141.jpg

Pantilimon (áo tím) bắt rất chắc chắn, giúp Man City giữ sạch lưới trước Newcastle.

Costel Pantilimon bắt chính hôm qua, như thông lệ trong toàn bộ các trận đấu Cup quốc nội của Man City. Thủ môn người Romania này ra vào hợp lý và thực hiện một số tình huống cứu thua xuất sắc giúp đội bóng thành Manchester giữ sạch lưới.

"Pantilimon là một cầu thủ giỏi và đó là lý do khiến cậu ấy có mặt ở đây. Pantiliomon có thể không được ra sân nhiều vì Joe Hart bắt chính mùa trước và cả mùa này, nhưng tôi luôn đặt niềm tin ở cậu ấy. Tôi nghĩ Pantilimon góp phần rất quan trọng giúp đội bóng giữ sạch lưới hôm nay", Pellegrini nói thêm.

Sự tin tưởng tuyệt đối mà HLV người Chile dành cho Pantilimon khác hẳn với những chỉ trích gay gắt của ông nhắm vào Joe Hart. Hart là thủ môn số một của Man City, nhưng anh mắc lỗi có hệ thống từ đầu năm 2013 mà một trong số đó vừa khiến đội thua Chelsea 1-2 ở giải Ngoại hạng hôm chủ nhật vừa qua.

Pellegrini hôm qua từ chối xác nhận ông sẽ trao suất bắt chính ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này cho Pantilimon, nhưng cũng không nói rõ rằng Hart có giữ được vị trí khi Man City tiếp Norwich thứ bảy 2/11 này hay không.

Hart-5916-1383216142.jpg

Hart đăm chiêu trên ghế dự bị trên sân Newcastle. Ảnh: AFP.

"Pantilimon thường bắt ở Cup Liên đoàn và Cup FA. Trận đấu với Newcastle hôm nay là một trận cầu quan trọng với cậu ấy. Nhưng tôi sẽ chỉ nghĩ đến việc lựa chọn nhân sự trận Norwich từ ngày mai. Sẽ chỉ có một thủ môn được ra sân, nhưng người còn lại vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ từ cả đội", ông lấp lửng.

Trước khi mắc lỗi dẫn tới tình huống Torres ấn định thắng lợi 2-1 cho Chelsea cuối tuần qua, Hart là tác nhân chính trong bốn bàn thua khiến Man City thất bại ba trận khác mùa này, gồm các trận thua Cardiff, Aston Villa với cùng tỷ số 2-3 trên sân đối phương ở Ngoại hạng Anh và trận thua Bayern 1-3 trên sân nhà ở vòng bảng Champions League.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây