Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Hãi truyền thông Anh, Suarez muốn chạy sang Real Madrid

Tiền đạo ngôi sao của Liverpool công khai thừa nhận "thật khó để nói không" trước lời mời chào của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
sua-1369873154_500x0.jpg
Suarez cảm thấy quá nhiều áp lực khi thi đấu ở Anh. 

Luis Suarez đã ký hợp đồng mới với Liverpool hồi năm ngoái, nhưng cuộc sống ở Anh xem ra có quá nhiều rắc rối đối với chân sút 26 tuổi. Tiền đạo người Uruguay đang phải chịu án treo giò 10 trận vì cắn Branislav Ivanovic (Chelsea). Trước đó một mùa anh cũng bị cấm thi đấu 8 trận vì hành vi phân biệt chủng tộc với Patrick Evra (Man Utd).

Chính vì vậy từ lâu đã xuất hiện những tin đồn về tương lai của Suarez, và trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh Radio sport 890 mới đây anh úp mở nói: "Tôi đã nói chuyện với người đại diện của mình, và hiện tại chưa có gì cụ thể. Nhưng sẽ rất khó để nói 'không' với Real Madrid'".

"Gần đây xuất hiện nhiều tin đồn trên thị trường chuyển nhượng nhưng chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết đích xác được chuyện gì xảy ra cho đến khi những lời đề nghị chính thức được đưa ra". 

Suarez - gia nhập Liverpool năm 2011 từ Ajax - khẳng định một trong những nguyên nhân làm anh cảm thấy mệt mỏi khi ở Anh là áp lực từ giới truyền thông.

"Tôi hạnh phúc ở Liverpool nhờ sự động viên cổ vũ của người hâm mộ. Tôi thừa nhận mình cũng có lúc sai lầm, bởi dẫu sao tôi cũng là con người nhưng truyền thông đã dồn ép tôi theo những cách mà đáng ra họ không nên làm", Suarez nói tiếp.

"Gia đình tôi phải gánh chịu những hậu quả và có những thứ đã đi quá giới hạn. Tôi mệt mỏi vì điều đó. Con gái tôi và vợ tôi cũng cảm thấy như thế. Tôi không muốn tiếp tục phải đối diện với những thứ như thế từ báo chí Anh". 

"Tôi đang chịu một sự tấn công không công bằng. Họ không đánh giá tôi trên phương diện cầu thủ, mà chỉ để ý đến thái đội của tôi". 

Trong 96 trận khoác áo Liverpool, Suarez đã ghi 51 bàn - trong đó có 30 bàn ở 48 trận của mùa vừa qua. Anh cũng có 31 lần lập công trong 62 trận ở đội tuyển quốc gia.

Hà Uyên

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây