Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Hàng thủ của Man Utd suy yếu khi Moyes chống lệnh Ferguson

Hệ thống phòng ngự của Man Utd sẽ không yếu và thiếu như giai đoạn đã qua đầu mùa này nếu tân HLV David Moyes thực hiện đúng kế hoạch do Alex Ferguson sắp xếp trước khi nghỉ hưu.
garay-9352-1381746638.jpg

Garay (áo đỏ) trong trận đấu với Chelsea ở Europa League mùa trước. 

Cuối mùa giải trước, HLV Ferguson đã tính đến chuyện tăng cường nhân sự cho hàng thủ Man Utd bằng việc tiếp cận Ezequiel Garay của Benfica. Thương vụ 18 triệu bảng đáng ra đã thành công nếu Ferguson không nghỉ hưu và Moyes xuất hiện trong mùa hè. 

"Tôi gần như chắc chắn gia nhập Man Utd", Garay kể lại. "Thương vụ tưởng như hoàn tất, nhưng cuối cùng Benfica không chấp nhận chuyện Man Utd yêu cầu hạ giá. Tôi tin rằng sự ra đi của Ferguson đã ảnh hưởng đến kết quả của thương vụ này. Moyes không tin tưởng nhiều vào khả năng của tôi".

Garay sinh năm 1986, khởi nghiệp ở đội  Newell's Old Boys. Khi chưa tròn 20 tuổi anh đã khăn gói sang Tây Ban Nha - nơi anh thi đấu 6 mùa giải, ghi 15 bàn và 109 trận cho Racing de Santander và Real Madrid. Năm 2011, tuyển thủ của Argentina đầu quân cho Benfica. 

"Hiện tại tôi rất hạnh phúc ở đây - nơi đem lại cho tôi những giấc mơ và tham vọng", Garay nói. "Chuyện không được đến Man Utd không còn khiến tôi thất vọng. Tôi đang nỗ lực hết sức mình để cống hiến cho đội bóng hiện tại. Nhưng tất nhiên tôi sẽ không từ chối bất cứ cơ hội nào tốt hơn trong tương lai". 

Hiện tại ngôi sao 27 tuổi được xem là mục tiêu có thể thay thế lão tướng Carlos Puyol ở Barcelona.

Man Utd đang trải qua một mùa giải hết sức khó khăn. Sau bảy vòng đấu, họ chỉ được 10 điểm (thắng 3, hòa 1, thua 3). Một trong những nguyên nhân là sự yếu kém ở hàng thủ - nơi Rio Ferdinand đã quá già, trong khi Nemanja Vidic cũng không giữ được sự chắc chắn như xưa. Đó là lý do vì sao đội bóng của Moyes đã phải nhận chín bàn thua ở những trận đã qua. 

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây