Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Hoàng Nam và Hoàng Thiên tiến gần trận chung kết

Cả hai ứng cử viên hàng đầu cho ngôi quán quân đơn nam giải vô địch tennis quốc gia đều giành chiến thắng nhanh ở trận tứ kết vào sáng 9/10 tại Cung điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội).
6269-10201192368480111-1428330-4681-7960

Hoàng Thiên là trở ngại lớn nhất của Hoàng Nam trên chặng đường bảo vệ ngôi vô địch. Ảnh: FB.

Trận đấu giữa 2 tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hoàng Thiên và Lê Quốc Khánh được kỳ vọng sẽ kịch tính, hấp dẫn nhưng cuối cùng lại nghiêng hoàn toàn về Hoàng Thiên với tỷ số 2-0 (6-2, 6-1). Đây là trận đấu mà Quốc Khánh chơi dưới sức trước đối thủ cùng đơn vị TP HCM và nhiều tay vợt chứng kiến trận đấu này cho rằng Khánh giữ sức để đánh trận đôi nam quan trọng vào buổi chiều. Việc các tay vợt cùng đơn vị chơi không hết sức hoặc thậm chí rút lui khi gặp nhau là thực tế đã diễn ra trong nhiều mùa giải qua và ban tổ chức chưa có phương án giải quyết hữu hiệu.

Trong khi đó, ở trận tứ kết được quan tâm khác, tay vợt Lý Hoàng Nam (Bình Dương) cũng hạ nhanh đối thủ Lâm Quang Trí (Cà Mau) 6-2, 6-1. Kinh nghiệm thi đấu với các tay vợt mạnh ở các giải quốc tế giúp Hoàng Nam dễ dàng chế ngự các pha giao bóng mạnh của Quang Trí để lấy break khá dễ. Đối thủ của Hoàng Nam ở bán kết là tay vợt chủ nhà Hà Nội Trịnh Linh Giang.

Ở trận tứ kết khác, Linh Giang trải qua 3 set đầy cam go trước Trần Thanh Hoàng (Quân Đội) và giành chiến thắng với tỷ số 2-1 (6-2, 6-7, 6-3). Linh Giang là tay vợt hiếm hoi của Hà Nội lọt vào bán kết giải vô địch quốc gia sau nhiều mùa giải thất bát ở các nội dung nam. Tay vợt còn lại giành vé vào bán kết là tuyển thủ quốc gia Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) sau khi thắng Vũ Artem (Quân Đội) 2-1 (6-1, 1-6, 6-1).

Trận bán kết giữa Hoàng Thiên với Minh Tuấn diễn ra vào ngày 10/10 cũng rất đáng xem với ưu thế hơi nhỉnh hơn về phía tay vợt TP HCM. Trong khi đó, đương kim vô địch Hoàng Nam được cho là có nhiều cơ hội vào chung kết trước tay vợt trẻ đang gây nhiều bất ngờ ở giải năm nay là Trịnh Linh Giang.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây