Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Hoàng Thiên, Hoàng Nam vào tứ kết bằng phong độ cao

Hai ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch đơn nam tại giải vô địch tennis quốc gia 2013 vẫn chứng tỏ đẳng cấp vượt trội so với phần còn lại sau khi nhẹ nhàng vượt qua vòng 3 vào sáng 8/10.
hoang-nam-2118-1381222293.jpg

Hoàng Nam chưa gặp thử thách thực sự ở giải năm nay. Ảnh: HQ.

Nguyễn Hoàng Thiên (TP HCM) đang chơi tốt ở giải năm nay với những cú quả khá ổn định cùng tinh thần thi đấu cao. Ở vòng 3, anh gặp tay vợt trẻ Đắc Tiến của Hà Nội và đã không gặp mấy khó khăn để vượt qua bằng tỷ số áp đảo 6-1, 6-0. Cơ hội vào bán kết của Hoàng Thiên khá sáng khi anh gặp tay vợt cùng đơn vị là Lê Quốc Khánh ở trận tứ kết.

Lý Hoàng Nam cũng chưa gặp trở ngại nào trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch. Đối thủ Lê Công Tiễn (Quân Đội) chỉ đủ khả năng làm khó được Hoàng Nam ở set đầu nhưng khi tay vợt của Bình Dương tăng tốc ở set hai thì đối thủ đã không tìm ra cách chống đỡ. Chung cuộc, Hoàng Nam thắng dễ 2-0 (6-3, 6-1) và lọt vào tứ kết gặp tay vợt có cú giao bóng cực mạnh là Lâm Quang Trí (Cà Mau). Ở vòng ba, chính vũ khí giao bóng đã giúp Quang Trí hạ tay vợt khá mạnh là Hoàng Thành Trung (Bình Dương) 7-5, 6-4.

Bình Dương cũng chỉ còn một tay vợt ở tứ kết sau khi Hồ Huỳnh Đan Mạch thua ngược 1-2 (7-5, 2-6, 0-6) trước Trịnh Linh Giang (Hà Nội). Hai cặp tứ kết còn lại diễn ra giữa Vũ Arten (Quân Đội) với Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) và Trần Thanh Hoàng (Quân Đội) với Trịnh Linh Giang (Hà Nội).

Ở nội dung đơn nữ, các tay vợt TP HCM như Tâm Hảo, Minh Trang, Phi Khanh, Ngọc Vân đều dễ dàng chiến thắng các đối thủ 2 set trắng để giành quyền đi tiếp vào vòng hai. Còn ở nội dung đôi nam, đôi được đánh giá cao nhất là Minh Quân – Quốc Khánh (TP HCM) đã thắng đậm đôi Quang Hùng – Jonathan (Bình Dương) 6-0, 6-1. Cặp Đức Quỳnh – Hoàng Nam (Bình Dương) cũng thắng dễ trước đôi cùng đơn vị để lọt vào vòng tiếp theo. Ngày 9/10, tâm điểm sẽ là các trận tứ kết đơn nam, trong đó khả năng giành vé vào bán kết của Hoàng Thiên và Hoàng Nam là khá cao.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây