Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Ibrahimovic: 'Bóng vàng chỉ là giải thưởng phụ'

Phong độ xuất sắc trong màu áo Paris Saint Germain giúp tiền đạo người Thụy Điển có mặt ở danh sách ứng viên Quả bóng vàng 2013.
ibra-5998-1383038176.jpg

Ibrahimovic đang là đầu tàu của Paris Saint Germain.

Sáng nay, FIFA công bố 23 cái tên sẽ đua tranh cho Quả bóng vàng 2013. Với sự có mặt của Ibrahimovic, giới truyền thông Pháp hy vọng anh có thể đánh bại Messi, người giành danh hiệu này 4 năm gần nhất. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển không đặt nặng danh hiệu cá nhân mà ưu tiên thành tích của PSG lên trước.

"Tôi nỗ lực luyện tập hàng ngày để mang lại kết quả tốt cho PSG", Ibrahimovic nói. "Tôi hạnh phúc được chơi bóng tại Paris và sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng."

"Chiến thắng của đội bóng chính là Quả bóng vàng cho tôi. Tôi không mơ giành được nó (Quả bóng vàng) mà là các danh hiệu của PSG. Những danh hiệu cá nhân chỉ như giải thưởng phụ cho thành tích tập thể".

Mùa giải trước, Ibrahimovic đã ghi 30 bàn tại Ligue I, góp công đầu giúp PSG vô địch nước Pháp sau 19 năm. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao 32 tuổi vẫn duy trì phong độ cao. Với 11 bàn từ đầu mùa của Ibrahimovic, PSG đang đứng thứ nhất tại Ligue I và ở vòng bảng Champions League.

Trong suốt sự nghiệp, dù được đánh giá là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới, Ibrahimovic chưa bao giờ bước lên bục nhận giải Quả bóng vàng.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v28"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây