Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Iniesta: 'Brazil luôn là thử thách lớn nhất'

Tiền vệ của đội tuyển Tây Ban Nha khẳng định trận chung kết sẽ rất khó khăn nhưng tin vào thành công cuối cùng của đội bóng.
ini-1372570262_500x0.jpg
Andres Iniesta hào hứng trước trận chung kết.

Nhà đương kim vô địch thế giới và châu Âu đã trải qua một trận bán kết vô cùng vất vả trước Italy. Họ chỉ có thể giành quyền đi tiếp sau loạt đá luân lưu với tỷ số 7-6.

Tuy nhiên "nhạc trưởng" Iniesta vẫn tự tin vào chất lượng đội hình Tây Ban Nha và bày tỏ quyết tâm đánh bại Brazil ngay trên sân Maracana.

"Brazil là một đội bóng vĩ đại sở hữu các cầu thủ tuyệt vời. Họ cũng chơi rất hay ở giải đấu năm nay. Đánh bại Brazil tại thánh địa của họ là thách thức lớn nhất", Iniesta phát biểu trên Cadena Cope.

"Tây Ban Nha cũng sở hữu những cầu thủ giỏi đủ sức thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi không giấu tham vọng giành chiến thắng ở trận chung kết. Đây là trận đấu cho ngôi vô địch và tất cả cần vắt đến giọt mồ hôi cuối cùng."

Brazil là đội giành chức vô địch Confed Cup gần nhất vào năm 2009. Sau khi vượt qua Uruguay với tỷ số 2-1 ở bán kết, Brazil sẽ gặp thử thách khó khăn để bảo vệ ngôi vô địch trước Tây Ban Nha.

Trong khi đó đây là lần đầu tiên Tây Ban Nha vào chơi một trận chung kết Confed Cup. Nếu giành được danh hiệu năm nay, đoàn quân của HLV Del Bosque sẽ hoàn tất bộ sưu tập các danh hiệu lớn nhất cấp độ đội tuyển quốc gia.

Tin liên quan

FIFA Confederations Cup 2013

Xem thêm  

Brazil - Tây Ban Nha, tiếng nói của nhà cái (30/6) Gần 200 triệu VNĐ một vé xem chung kết Tây Ban Nha - Brazil (30/6) Trận chung kết quyết định chủ nhân Quả Bóng Vàng (30/6) Uruguay - Italy, kỳ phùng địch thủ (30/6) Brazil - Tây Ban Nha, chung kết trong mơ của hai gã khổng lồ (30/6)
 

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây