Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Iniesta: 'Neymar sẽ trở thành một cầu thủ lớn'

Tiền vệ người Tây Ban Nha lên tiếng bảo vệ thần đồng bóng đá Brazil trước những chỉ trích về tỷ lệ lập công thấp của Neymar tại Barca.
neymar-5146-1380882931.jpg

Neymar (thứ hai từ phải sang) đang dần trưởng thành tại Barca.

“Chúng ta đừng quên Neymar còn rất trẻ. Cậu ấy rồi sẽ trưởng thành trong môi trường bóng đá Tây Ban Nha”, Andres Iniesta đánh giá trong cuộc phỏng vấn hôm 3/10. “Tôi không bao giờ nghi ngờ về việc Barca sẽ sở hữu một cầu thủ lớn trong nhiều năm tới qua việc ký hợp đồng với Neymar”.

Neymar đã trở thành một đề tài cho dư luận đàm tiếu thời gian gần đây khi số lần lập công của anh tại Barca chỉ vẻn vẹn 1 bàn sau 9 trận. Một số chuyên gia thậm chí cho rằng mức giá 57 triệu euro là quá đắt với một cầu thủ mới 21 tuổi và chưa có kinh nghiệm bóng đá châu Âu.

Johan Cruyff, cựu HLV huyền thoại của Barca, là một trong những người phản đối thương vụ Neymar mạnh mẽ nhất. Cruyff cho rằng thần đồng bóng đá Brazil đơn giản là không hợp với vai trò đá cạnh Lionel Messi.

Đi ngược lại quan điểm của Cruyff, Iniesta cho rằng thời gian sẽ giúp Neymar hòa nhập tốt với lối chơi của Barca giống như Thierry Henry trước đây. Cựu thủ quân Arsenal từng có một mùa chơi không thành công ở vị trí tiền đạo cánh trái, sau đó bùng nổ cùng Messi, Samuel Eto’o, đưa Barca giành cú ăn ba mùa 2008-2009.

“Neymar còn nhiều cơ hội phát triển tài năng. Cậu ấy rất thông minh và chịu khó học hỏi”, Iniesta nói. “Chúng ta nên kiên nhẫn với những cầu thủ mới đến Tây Ban Nha”.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây