Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Juventus đẩy Milan ra ngoài top 10

Mùa giải mới diễn ra chưa tới một phần tư chặng đường nhưng ít ai tin vào cơ hội đua tranh Scudetto của Milan.
pir-5239-1381106590.jpg

Pirlo truyền cảm hứng cho Juventus đánh bại đội bóng cũ Milan.

Trận thua ngược 2-3 trước Juventus đêm qua khiến Milan một lần nữa trở về vị trí thứ 12. Chỉ có trong tay vỏn vẹn 8 điểm, Milan kém đội đầu bảng Roma tới 13 điểm. Họ cũng kém hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là Juventus và Napoli tới 11 điểm.

Milan khởi đầu không thể tốt hơn khi Muntari mở tỷ số ngay ở giây thứ 19. Tuy nhiên, Juventus không suy sụp vì bàn thua sớm. Pirlo, Giovinco và Chiellini lần lượt lập công để đưa đội chủ nhà vượt lên. Milan chỉ có thêm bàn gỡ vào những phút cuối, người lập công vẫn là Muntari.

* Video: Diễn biến trận đấu

Đóng góp lớn vào chiến thắng của Juventus chính là tiền vệ Pirlo, người cũ của Milan. Cầu thủ kỳ cựu có hai pha sút phạt đẳng cấp, một thành bàn và một gián tiếp kiến tạo cho Chiellini ghi bàn thứ ba cho đội bóng thành Turin.

Không có Balotelli trên hàng công là sự vắng mặt đáng tiếc nhất của Milan. Sự trở lại của Montolivo giúp HLV Allegri gia tăng sức mạnh tuyến giữa, qua đó giúp Milan giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn hẳn so với Juventus (56%). Tuy nhiên, cặp Robinho và Matri không đủ sức xuyên phá hàng phòng ngự đối phương dù sở hữu số cơ hội ngang nhau.

Việc trung vệ Mexes phải nhận thẻ đỏ ngay trước khi thua bàn thứ ba khiến Milan không đủ sức gượng dậy và đành chấp nhận thúc thủ trước kình địch. 

Chiến thắng này giúp Juventus tiếp tục đua tranh cùng Roma và Napoli tới chức vô địch. Trong khi đó, Milan vẫn đang trong tình cảnh hỗn loạn để giải quyết cuộc khủng hoảng hiện tại. Không loại trừ khả năng HLV Allegri sẽ là nhà cầm quân đầu tiên ra đi tại giải Serie A mùa này.

Bàn thắng: Pirlo (15'), Giovinco (69'), Chiellini (75') - Muntari (1', 90').

Đội hình ra sân

juv-4989-1381106590.jpg

Bảng điểm Serie A

bxh-JPG-5198-1381106591.jpg
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây