Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Kaka quyết 'chung tình' với Real Madrid

Ngôi sao thất sủng người Brazil tỏ ra rất lạc quan vì sự hiện diện của ông thầy ruột năm xưa Carlo Ancelotti ở Real Madrid.

"Ý định của tôi là tiếp tục chơi bóng cho Real Madrid", Kaka trả lời tờ Marca (Tây Ban Nha) hôm qua trong cuộc phỏng vấn ở Trung Quốc.

kaka-2-1372803872_500x0.jpg
Kaka không hề nghĩ đến việc rời Real Madrid.

Trước đó một ngày, trang tin Tây Ban Nha Todox Deportes dẫn các nguồn tin riêng của họ nói rằng Real đồng ý bán Kaka với giá 15 triệu euro cho Sao Paulo.

Bản thân tiền vệ người Brazil cũng nhất trí giảm hai phần ba lương, từ chín triệu xuống ba triệu euro mỗi năm để thúc đẩy vụ chuyển nhượng, tự giải thoát khỏi kiếp dự bị ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Kaka hôm qua không nhắc tới tin đồn trên, nhưng cựu chủ nhân Quả Bóng Vàng này quả quyết chẳng có lý do gì khiến anh phải ra đi.

"Tôi vẫn còn hợp đồng với Real. Đội bóng đã có HLV mới và khi nào ông ấy bắt đầu làm việc, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau, chia sẻ các ý tưởng", anh nhấn mạnh.

Hợp đồng giữa Kaka với Real còn hiệu lực đến tháng 6/2015. Trong khi đó, tân HLV Real Carlo Ancelotti chính là người thầy đã đưa Kaka lên đỉnh cao danh vọng khi dẫn dắt anh ở Milan trong giai đoạn 2003-2009.

Kaka-1372803873_500x0.jpg
Kaka lạc quan rằng Ancelotti sẽ giúp anh vực dậy sự nghiệp lận đận ở Real.

Kaka cũng hào hứng trước việc HLV Scolari tuyên bố để ngỏ cánh cửa vào tuyển Brazil dự World Cup 2014 cho mọi cầu thủ: "Vẫn còn một năm trước thời điểm vòng chung kết World Cup khởi tranh và mùa bóng mới vẫn chưa bắt đầu. Tôi thật sự hy vọng sẽ được chơi ở ngày hội lớn này".

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây