Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Kerber giành tấm vé chót dự WTA Championship

Chức vô địch Generali Ladies Linz vào ngày 13/10 vừa qua đưa tay vợt người Đức trở thành người cuối cùng giành được tấm vé đến giải đấu dành cho tám tay vợt nữ hay nhất năm diễn ra tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) vào cuối tháng 10.
angelique-kerber-2456-1381720234.jpg

Kerber giành quyền tham dự WTA Championship lần thứ hai liên tiếp. Ảnh: SI.

Trong trận chung kết tại Linz (Áo), Kerber trải quả hai set thắng 6-4, 7-6 (6) khá vất vả trước cựu số một thế giới Ana Ivanovic (Serbia) và chỉ vượt lên với khoảng cách rất sít sao. Ở tỷ số 6-5 trong set hai, Ivanovic đã bỏ lỡ 2 cơ hội thắng set và đến bàn tie-break, tay vợt Serbia cũng dẫn 6-4 trước khi thua liền 4 điểm. Dù vậy, chức vô địch WTA đầu tiên trong năm cũng rất có ý nghĩa với Kerber khi nó đưa cô lọt vào nhóm 8 tay vợt dành vé đến Istanbul.

Kerber cho biết: “Đây là cảm giác rất tuyệt vời. Chức vô địch này mang đến cho tôi rất nhiều thứ và giúp tôi tự tin hơn khi đến tranh tài với những tay vợt hàng đầu thế giới tại Istanbul”. Trong năm nay, Kerber đã lọt vào chung kết hai giải WTA nhưng đều thua trước Anastasia Pavlyuchenkova ở Monterrey vào tháng 4 và Petra Kvitova ở Tokyo vào tháng 9.

Trước Kerber đã có bảy tay vợt giành được quyền tham dự giải đấu được coi là Grand Slam thu nhỏ tại Istanbul là: Serena Williams, Victoria Azarenka, Agnieszka Radwanska, Li Na, Petra Kvitova, Sara Errani, Jelena Jankovic. Đáng lẽ suất còn lại đã thuộc về tay vợt Nga Maria Sharapova nhưng cô đã tuyên bố rút lui khỏi WTA Championship nên vinh dự đó được nhường lại cho Kerber.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây