Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Khán giả Kiên Giang sẽ được vào sân miễn phí

Đang lâm vào cảnh nợ nần lương thưởng cho cầu thủ, nhưng CLB Kiên Giang vừa quyết định mở cửa tự do cho khán giả vào xem trận đấu giữa Kiên Giang -  Hải Phòng ở vòng 18 V-League sắp tới.
9W1B0365-1375330217_500x0.jpg
Kiên Giang quyết định mở cửa tự do để chào đón khán giả đến sân cổ vũ đội nhà. Ảnh: Đức Đồng.

Ông Trương Thanh Hồng, GĐKT CLB Kiên Giang giải thích lý do mở cửa: “Sau chuỗi trận không tốt của CLB trong thời gian qua, số lượng khan giả đến sân đã giảm sút rất nhiều so với đầu mùa. Vì thế, sau khi họp bàn với lãnh đạo, chúng tôi đã đi đến quyết định mở cửa tự do đón khán giả vào sân trong trận tiếp Hải Phòng vòng tới. Dù biết, nguồn thu từ bán vé là đáng kể và chúng tôi sẽ bị thâm hụt vào nguồn kinh phí của CLB, nhưng trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại, cầu thủ cần được khán giả đến sân đông hơn để cổ vũ tinh thần cho họ”.

SVĐ tỉnh Kiên Giang nằm ở TP Rạch Giá. Đây là sân bóng duy nhất  V-League chỉ có một khán đài với sức chứa khoảng 10 ngàn chỗ ngồi. Trong mùa bóng 2011 và 2012, khán đài sân Kiên Giang luôn kín chỗ khi đội nhà thi đấu thăng hoa ở giải hạng Nhất. Ở đầu mùa V-League này, khán giả Kiên Giang cũng kéo đến sân đông nhưng khi đội nhà càng đấu càng tệ thì khán giả đã thờ ơ, quay lưng. 

Ông Hồng cho biết thêm: “Trong lúc này, việc huy động khán giả đến sân là điều quan trọng. Bên cạnh đó, chúng tôi đang nỗ lực hết mình để lo tiền cho đội. Chúng tôi cam kết sẽ trả đủ lương, thưởng và lót tay cho cầu thủ trong thời gian tới”.

KIEN-GIANG-01-1375330217_500x0.jpg
HLV Lai Hồng Vân và các cầu thủ đang rất cần sự cổ vũ của khán giả nhà. Ảnh: Đức Đồng.

Được biết, khoản tiền nợ cầu thủ của CLB vẫn chưa được thanh toán như lời hứa “hết tháng bảy sẽ trả”. Do đó, đã có những cầu thủ bất mãn, bỏ tập. Cũng theo các nhà lãnh đạo bóng đá tỉnh này, để giải ngân hết cho các cầu thủ họ cần 6 tỷ đồng và hiện tại do chủ tịch CLB bận đi công tác nên chưa giải quyết được.

Vào chủ nhật này (4/8), Kiên Giang vẫn đang dậm chân cuối bảng xếp hạng sẽ đón tiếp Hải Phòng ở vòng 18 V-League. Nếu thắng, họ sẽ san bằng điểm số với đội xếp ngay phía trên là Bình Dương trong cuộc đua trụ hạng.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây