Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Khánh Hòa và Đăk Lăk ra quân thắng lợi giải U13 quốc gia

Vòng chung kết giải vô địch thiếu niên toàn quốc năm 2013 đã khởi tranh hôm nay, ở thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa).
ya-1-1372937602_500x0.jpg
Quang cảnh lễ khai mạc tại sân 19/8 ở Nha Trang, hôm nay. Ảnh: VEBA.

Trong trận đấu đầu tiên diễn ra ngay sau lễ khai mạc, Khánh Hòa giành chiến thắng 4-2 trước Tuyên Quang. 

Với lợi thế sân nhà, Khánh Hòa vào trận áp đảo và có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 6 nhờ công Lê Việt Hưng. Chừng 10 phút sau cách biệt được nhân đôi với pha ghi bàn của Lưu Quang Phú. 

Trương Văn Hoàng thắp lại hy vọng cho Tuyên Quang với pha rút ngắn tỷ số phút 20. Nhưng thực tế không được như đội khách mong muốn. Ngay trong hiệp một Quang Phú ghi thêm hai bàn để gia tăng cách biệt lên 4-1 cho đội chủ nhà. 

Phải đến phút 62, Tuyên Quang mới có bàn gỡ thứ hai nhờ công Vương Văn Thực, và tất nhiên từng đó là không đủ để họ có điểm. 

Ở trận đấu thứ hai, Đăk Lăk giành chiến thắng 1-0 trước Sông Lam Nghệ An. 

ya-1372937602_500x0.jpg
Đội vô địch năm nay sẽ tiếp tục được đại diện cho Việt Nam tham dự giải U13 Đông Nam Á. Ảnh: VEBA.

Vòng chung kết giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc tranh Cup Yamaha 2013 có sự tham dự của 16 đội, gồm đội vô địch năm 2012 PVF, Khánh Hòa, Viettel-1, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Hà Nội T&T, Hải Dương, Sông Lam-Nghệ An, Nam Định, Viettel-2, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Đăk Lăk, Đồng Tháp, Tp Hồ Chí Minh và TDC Bình Dương.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Ono Masaru - tân Tổng giám đốc Yamaha Việt Nam - cam kết sẽ tăng cường đóng góp cho sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam, đồng thời kêu gọi toàn xã hội chung tay góp phần đưa sân chơi này lên một tầm cao mới, trở thành một bệ phóng thật sự cho các tài năng trẻ của tương lai.

Tiên Sinh

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây