Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


'Không có tiền mà cứ hứa hoài, cầu thủ sẽ buông xuôi'

Mặc dù đã có những lời hứa từ lãnh đạo CLB Kiên Giang về việc trả tiền cho cầu thủ nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện. HLV Lai Hồng Vân của đội bóng miền Tây tỏ ra lo ngại cầu thủ vì thế có thể sẽ bị mất động lực thi đấu.
9W1B4065-1374631632_500x0.jpg
HLV Lai Hồng Vân đang rất lo lắng cho đội nhà khi tài chính của đội không được cải thiện. Ảnh: Đức Đồng.

Giành một điểm quý giá ở vòng đấu vừa qua trước HN-T&T nhưng cuối tuần này vòng 17 V-League, Kiên Giang sẽ bước vào trận “chung kết ngược” với đối thủ ĐTLA. Kiên Giang đang xếp thứ 12 cuối bảng xếp hạng với chỉ 13 điểm gặp ĐTLA  áp cuối thứ 11 với 14 điểm.Nếu thua coi như Kiên Giang sẽ tiến gần đến vực thẳm. “Lãnh đạo đội bóng đang nỗ lực làm tất cả để có tiền cho cầu thủ, nhưng hiện thì vẫn phải chờ. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến  tập luyện và thi đấu của đội. Mặc dù tôi động viên cầu thủ chia sẻ khó khăn nhưng không phải ai cũng thoải mái vì cầu thủ cần có tiền để trang trải cuộc sống”, HLV Lai Hồng Vân cho biết.

Hiện tại, ngoài số tiền lót tay cho cầu thủ chưa được giải quyết hết thì tiền lương tháng 6 cũng chưa có. Giành một trận hoà vừa qua với đối thủ mạnh HN-T&T, đội cũng được thưởng theo khung, tuy nhiên tiền vẫn chưa về tay cầu thủ. 

9W1B0598-1374631632_500x0.jpg
Mỏi mòn chờ tiền cầu Kiên Giang ngày càng rệu rã. Ảnh: Đức Đồng.

Thuyền trưởng đội bóng miền Tây mong muốn: “Tôi chỉ hy vọng tiền được giải quyết sớm cho cầu thủ để họ có tinh thần tốt mà chiến đấu. Chứ chỉ động viên suông và cứ hứa hoài thì sợ cầu thủ sẽ buông xuôi lắm”.

Mặc dù trận lượt đi đã thắng ĐTLA và đây cũng được coi như “người anh em” vì chung ông bầu Võ Quốc Thắng, nhưng HLV Kiên Giang vẫn tỏ ra lo lắng: “Sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi vì đối thủ đang có phong độ tốt sau trận thắng Hải Phòng vòng trước. Nhiệm vụ của chúng tôi phải thắng, còn nếu thất bại thì sẽ là tự làm khó mình. Nhìn chung, chúng tôi đã không còn đường lùi nữa và tất cả phải cố gắng mà thôi”, ông Vân kết luận.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây