Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Liverpool cho phép Suarez gặp gỡ Arsenal

Hôm qua đội chủ sân Anfield đã có những nhượng bộ trước lời thỉnh cầu từ phía Luis Suarez, như một bước tiến quan trọng trong thương vụ có thể là "bom tấn" ở Anh mùa hè năm nay. 
su-1374715448_500x0.jpg
Suarez đến Liverpool đầu năm 2011 với giá 22,7 triệu bảng. Ảnh: Reuters.

Cho phép Suarez đàm phán với Arsenal không có nghĩa là Liverpool chấp nhận bán cầu thủ này với giá 40 triệu cộng một bảng. Họ được cho là chỉ đồng ý giải phóng cho chân sút người Uruguay với giá 50 triệu bảng. 

Tính đến nay, Arsenal - nổi tiếng là đội bóng chi li trong chuyện tiêu pha - đã hai lần đưa ra lời hỏi mua Suarez, nhưng đều bị Liverpool từ chối. Trong lần thứ hai cách đây ít ngày đội bóng thành London tuyên bố sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 40 triệu cộng một bảng. Một bảng trong lời hỏi mua lần này mang tính ước lệ, nhằm kích hoạt một điều khoản có quy định trong hợp đồng của Suarez rằng bất cứ đội bóng nào trả hơn 40 triệu bảng thì Liverpool sẽ có nghĩa vụ thông báo với cầu thủ này. 

Suarez - hiện vẫn tập trung cùng Liverpool chuẩn bị cho mùa giải mới - sau khi nhận được thông báo đã yêu cầu ban lãnh đạo cho anh được gặp gỡ Arsenal, ngay cả khi biết rằng mức giá đó chưa thể giúp anh rời thành phố cảng nước Anh. 

Chân sút đã đóng góp 30 bàn trong 44 trận mùa trước cho Liverpool đã nhiều lần công khai mong muốn ra đi ngay mùa hè năm nay. Anh cho rằng mình bị dư luận nước Anh đối xử một cách bất công. Trong hai mùa rưỡi thi đấu cho Liverpool, Suarez hai lần phải nhận án phạt nặng. Lần đầu là cấm thi đấu 8 trận vì nghi án phân  biệt chủng tộc với Patrice Evra và lần hai kéo dài 10 trận khi cắn Branislav Ivanovic. Anh cũng bị giễu cợt vì lối chơi tiểu xảo. 

Hôm qua Suarez đã có trận đấu đầu tiên kể từ khi phải nghỉ vì vụ án Ivanovic mùa trước. Anh vào sân khi trận đấu còn chừng 18 phút, góp phần giúp Liverpool giành chiến thắng giao hữu 2-0 trước đội chủ nhà Melbourne Victory. 

Hà Uyên

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây