Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Mai Công Hiếu dẫn tuyển thủ nữ sang Hàn Quốc tập huấn

HLV từng là cựu tay đua danh tiếng đưa hai nữ tuyển thủ quốc gia lên đường sang Hàn Quốc tập huấn theo lời mời của Liên đoàn xe đạp thế giới (UCI).
NGUYEN-THUY-DUNG-01-1372840706_500x0.jpg
Mai Công Hiếu cùng hai tay đua nữ Nguyễn Thị Thật và Nguyễn Thuỳ Dung. Ảnh: Đức Đồng.

Ngày 1/7 vừa qua, HLV Mai Công Hiếu đưa hai đàn em Nguyễn Thị Thật và Nguyễn Thuỳ Dung sang Hàn Quốc tập huấn trong vòng một tháng. Đây là chuyến đi được cho rất bổ ích theo lời mời của UCI. Toàn bộ kinh phí đi lại, ăn ở và phương tiện tập luyện, thi đấu được UCI tài trợ.

Từ Hàn Quốc, Mai Công Hiếu cho biết: “Điều kiện tập luyện bên này rất tốt, chúng tôi hoàn toàn choáng ngợp trước cơ sở vật chất của trung tâm xe đạp nơi đây. Các em được làm quen với các phương tiện hiện đại, được tập trong sân lòng chảo để cải thiện nước rút của mình. Hy vọng qua chuyến tập huấn này, các em sẽ tiến bộ hơn để về chinh phục đấu trường SEA Games sắp tới”.

Nguyễn Thuỳ Dung là tay đua của đơn vị chủ quản CTNMT Bình Dương. Chị mới vừa giành áo vàng chung cuộc tại "Tour of Thailand" nên gây tiếng vàng lớn với UCI. Trong khi đó, Nguyễn Thị Thật là cuarơ trẻ sở hữu nước rút thần tốc. Thật từng giành HC vàng trẻ châu Á và rất được kỳ vọng ở làng xe đạp nữ. 

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây