Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Man City dọa các đối thủ ở vòng knock-out

Man City mới lần đầu vượt qua vòng bảng Champions League, nhưng HLV Pellegrini quả quyết mọi đối thủ đều muốn tránh đội của ông ở vòng loại trực tiếp sắp tới.

Chiến thắng đậm 5-2 trước CSKA Moscow trên sân nhà hôm qua giúp Man City đoạt vé vào vòng 16 đội sớm hai lượt đấu. Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng áo xanh thành Manchester làm được điều này sau khi bị loại ê chề ngay từ vòng bảng ở hai mùa gần nhất.

Pellegrini-9637-1383728397.jpg

Pellegrini rất tự tin vào sự trưởng thành của Man City mùa này.

"Chúng tôi rất vui, vì đây là thành tựu lịch sử của CLB. Thực tế hai mùa giải vừa qua cho thấy đá ở Champions League không hề dễ dàng, nhưng giờ thì chúng tôi đã đoạt vé vào vòng 16 đội sớm hai lượt. Vượt qua vòng bảng chỉ là mục tiêu tối thiểu", HLV Pellegrini nói sau trận.

Nhà cầm quân người Chile sau đó rất tự tin đề cập tới khả năng tiến xa của Man City ở đấu trường lớn nhất châu Âu cấp CLB: "Chúng tôi sở hữu một tập thể rất mạnh. Hãy chờ xem Man City sẽ gặp đội nào vào tháng hai tới, nhưng tôi có thể đảm bảo rằng, dù là đội nào đi nữa, họ cũng sẽ không vui chút nào khi gặp chúng tôi".

"Chỉ trong ba ngày vừa qua, Man City đã ghi tới 12 bàn và một lần nữa, xét về tổng thể, chúng tôi đang chơi rất ấn tượng. Tôi nghĩ khi chơi với phong độ tốt nhất như hiện tại, Man City đủ sức đánh bại bất kỳ đối thủ nào", Pellegrini nhấn mạnh.

Với cú hattrick hôm qua, Negredo nâng số bàn thắng ghi được cho Man City mùa này lên chín bàn. Trong khi đó, Aguero cũng gây ấn tượng mạnh không kém khi lần lượt ghi các bàn thứ 11 và 12 của riêng anh chỉ trong chín trận gần nhất.

Pellegrini không tiếc lời tán dương cặp tấn công này: "Cả hai đã chơi rất tốt, không chỉ trong trận đấu hôm nay, mà là từ đầu mùa. Họ không chỉ đóng góp qua các bàn thắng, mà còn qua cách di chuyển và tham gia vào lối chơi. Những phẩm chất đó của họ rất quan trọng với đội bóng".

Bảng D

Đội Trận T H B BT BB HS Điểm
Bayern Munich 4 4 0 0 12 1 +11 12
Man City 4 3 0 1 11 6 +5 9
CSKA Moscow 4 1 0 3 6 12 −6 3
Viktoria Plenz 4 0 0 4 2 12 −10 0
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây