Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


'Man Utd không vui với phong độ hiện tại'

Đang dần lấy lại hình ảnh sau ba chiến thắng liên tiếp trên ba mặt trận khác nhau nhưng đội chủ sân Old Trafford đã không ăn mừng sau các trận đấu cuối tuần qua.
hernandez-4560-1383127891.jpg

Hernandez lập cú đúp trong chiến thắng trước Norwich.

"Câu lạc bộ này vốn có thói quen chiến thắng. Điều đó được duy trì trong tâm trí của đội bóng", trợ lý huấn luyện viên Steve Round nói sau khi Man Utd đè bẹp Norwich 4-0 đêm qua. "Không ai ăn mừng vào ngày thứ bảy tuần trước và điều tương tự diễn ra hôm nay. Chúng tôi phải tập trung cho trận đấu với Fulham sắp tới."

"Ở giải đấu này, bạn phải biết tăng tốc đúng lúc và đó là sở trường của Man Utd. Các câu lạc bộ khác cũng làm điều tương tự nhưng chúng tôi làm tốt hơn bất cứ ai trong số họ."

Man Utd đang trải qua chuỗi chiến thắng dài hơi nhất kể từ đầu mùa khi lần lượt đánh bại Sociedad, Stoke và Norwich ở Champions League, Premier League và League Cup.

Phong độ thất thường là nguyên nhân khiến Man Utd bị tụt lại trong cuộc đua ở giải quốc nội. Thầy trò David Moyes hòa 2 và thua 3 trong 9 vòng đấu đã qua, chỉ kiếm được vỏn vẹn 14 điểm. Hiện Man Utd đang kém đội dẫn đầu là Arsenal tới 8 điểm.

Tuy nhiên, Man Utd vốn nổi tiếng với khả năng bứt phá từ quãng thời gian trước Giáng sinh. Điều này mang tới hy vọng cho các cổ động viên Quỷ đỏ sau khi chứng kiến đội bóng gặp trục trặc nhất định dưới thời HLV David Moyes.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây