Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Man Utd lắc đầu trước yêu sách của Rooney

Đội ĐKVĐ giải Ngoại hạng sẽ không đáp ứng đòi hỏi của tiền đạo người Anh trong việc ký gia hạn hợp đồng.

Rooney hôm qua trở lại tập trung cùng Man Utd ở đại bản doanh Aon Training Complex chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhưng đã không có cuộc gặp nào giữa anh với tân HLV David Moyes để bàn về chuyện đi hay ở của chân sút này.

Theo các tờ Sun Sport Mail, ngay cả khi gặp riêng Rooney trong tuần này, Man Utd vẫn sẽ giữ quan điểm cứng rắn trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo 28 tuổi.

Rooney-1372911705_500x0.jpg
MU muốn Rooney ở lại, nhưng không phải bằng mọi giá.

Năm 2010, khi Rooney lấy cớ về tham vọng hạn chế của CLB để dọa ra đi, Man Utd phải nhân nhượng trả lương rất cao, đổi lấy việc anh đồng ý gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, lần này sẽ khác. Đội chủ sân Old Trafford sẽ làm việc trên lập trường mong muốn Rooney ở lại, nhưng sẽ không đáp ứng các yêu sách mà ngôi sao này đặt ra, một trong số đó là xếp anh đá tiền đạo cắm.

"Lần này sẽ không giống như lần trước đó, khi Man Utd phải làm mọi thứ để giữ Rooney", một nhân vật giấu tên trong ban lãnh đạo MU tiết lộ trên tờ Sun. "Rooney bây giờ không còn là cầu thủ như xưa nữa và rất nhiều người ở CLB bắt đầu mất kiên nhẫn vì anh ta".

Trong khi đó, tờ Sport Mail đưa tin Man Utd sẽ không bán Rooney và nếu muốn ra đi, tiền đạo này phải gửi đơn đề nghị được chuyển nhượng. Còn nếu đồng ý ở lại, Rooney sẽ phải chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới, với mức lương giảm một nửa so với mức 220.000 bảng mỗi tuần hiện tại.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây