Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Man Utd theo đuổi ngôi sao mới nổi của Pháp

Đích thân HLV Jean Fernandez của Montpellier cho biết tiền vệ Remy Cabella có thể gia nhập M.U vào tháng 1 tới theo bản hợp đồng trị giá 18 triệu euro.
cabe-2492-1382603612.jpg

Remy Cabella.

“Trong kì chuyển nhượng mùa đông, nếu Man Utd đến và đặt lên bàn số tiền 18 triệu euro, có lẽ chúng tôi sẽ phải để Cabella ra đi", HLV Fernandez nói. "Đó có thể là quyết định làm giảm chất lượng đội bóng, nhưng đôi khi bạn không thể từ chối những lời đề nghị như thế".

Cabella hiện là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của giải vô địch Pháp - Ligue 1. Cầu thủ này có 5 bàn thắng và 5 đường chuyền dọn cỗ sau 10 vòng vừa qua.

Man Utd hè năm nay liên tục thất bại với những mục tiêu tăng cường cho tuyến giữa. Thiago Alcantara và Cesc Fabregas, hai cầu thủ hàng đầu mà HLV David Moyes muốn đưa về sân Old Trafford, đều lắc đầu với ông. Vào những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè, Moyes đành mua Marouane Fellaini từ đội bóng cũ Everton với giá 27,5 triệu bảng.

Theo HLV Fernandez, Cabella là một cầu thủ tấn công thông minh, xứng đáng với áo số 10 và một vị trí ở đội tuyển Pháp.

“Nếu Cabella chơi như một thủ lĩnh giữa sân, trận đấu sẽ nằm gọn trong tay cậu ấy”, HLV Fernandez nói.

jean-9597-1382603612.jpg

HLV Jean Fernandez của Montpellier.

Đức Hoàn

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây