Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Mất mát của Tomic thành món hời cho Bartoli

Thomas Drouet, tay vợt bị bố Bernard Tomic đánh đã đầu quân cho đội của Bartoli và góp sức giúp cô vô địch.
Thomas-Drouet-1373355402_500x0.jpg
Thomas Drouet. Ảnh: AFP.

Cách đây 5 tuần, chẳng ai biết tới Thomas Drouet là ai, giờ thì anh bỗng dưng nổi danh vì góp mặt ở scandal đánh người đình đám của bố Bernard Tomic và màn lên ngôi ngoạn mục của tay vợt nữ đồng hương Marion Bartoli.

Bạn tập cũ của Tomic sau khi chạy khỏi trại của anh ngay trước thềm Madrid Masters đã nhanh chóng gia nhập đội của Marion Bartoli vói sự giúp đỡ của HLV Amelie Mauresmo. Tại đây anh vẫn đóng vai trò người tập cùng để giúp tân nữ hoàng Wimbledon 2013 hoàn thiện kỹ thuật cũng như tăng cường sự mạnh mẽ trong lối đánh.

Chỉ mới là bạn của Bartoli được một tháng nên khó nói rằng anh giúp tay vợt nữ tạo được bước sự đột phá lớn về thành tích. Nhưng rõ ràng vận may mà sự có mặt của anh đem lại là quá lớn.

Drouet cho biết quãng thời gian tập với Bartoli giúp anh thấy nhẹ nhõm, thoát khỏi ức chế và căng thẳng sau khi gắn bó với bố con Tomic. Anh đã khóc sau khi Bartoli hoàn tất cú đánh cuối cùng trong trận chung kết trước Lisicki.

Ngay sau khi Bartoli đăng quang ngôi vô địch Wimbledon, Thomas Drouet đã viết trên Twitter: "Giờ thì tôi có thể nói lời cám ơn tới John".

Bố của Bernard Tomic, ông John Tomic đến giờ vẫn chưa thoát khỏi rắc rối vì vụ xuống tay tấn công Thomas Drouet. Ông còn chờ phiên tòa xử sẽ diễn ra trong thời gian tới. Ngoài ra, ông d ATP cấm tham dự bất kỳ hoạt động nào của tổ chức này.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây