Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Messi hụt hơi trong giai đoạn 'chạy nước rút' tới Bóng vàng

Tháng 10 thường được xem là giai đoạn "nước rút" để các ứng cử viên thể hiện mình trước lễ trao danh hiệu cá nhân của năm.
messi-8356-1383369067.jpg

Messi tịt ngòi trong trận Barca thắng Celta Vigo 3-0 giữa tuần này.

Tháng 10 vừa qua, Lionel Messi không có được phong độ tốt nhất. Cụ thể, cầu thủ người Argentina nghỉ thi đấu 2/6 trận do chấn thương và chỉ ghi 1 bàn trong 4 trận còn lại.

Trong trận đấu mới kết thúc sáng 2/11, M10 cũng không thể hiện được giá trị của một thiên tài, khi không có nhiều đóng góp trong chiến thắng 1-0 trước Espanyol. Bàn duy nhất của trận này đến sau tình huống Neymar chuyền dọn cỗ cho Alexis Sanchez.

Việc thi đấu mờ nhạt suốt một tháng qua có thể khiến Messi "mất điểm" trong mắt giới chuyên môn cũng như các thành viên tham gia bầu chọn Bóng vàng. Hai ứng cử viên nặng ký khác, Cristiano Ronaldo và Franck Ribery, đều đang có phong độ tốt và thành tích đáng kể trong tháng 10.

Các thành viên tham gia bầu chọn Bóng vàng gồm đoàn nhà báo do tạp chí France Football lựa chọn, đoàn HLV trưởng và thủ quân các đội tuyển quốc gia thuộc FIFA.

Màn trình diễn trong tháng qua cũng là một bước lùi của Messi so với chính anh tròn một năm trước. Tháng 10/2012, Messi khởi đầu với cú đúp trong trận hòa Real Madrid 2-2, tiếp đó là cú hat-trick vào lưới Deportivo và cú đúp vào lưới Rayo Vallecano. Xen giữa ba trận này, M10 ghi hai bàn trong trận thắng Uruguay 3-0 và một bàn trong trận thắng Chile 2-1 ở vòng loại World Cup. Với cú "nước rút" ngoạn mục đó, Messi giành Bóng vàng thứ tư liên tiếp vào tháng 1/2013.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây