Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Mexico - Italy,  Hernandez đối mặt Balotelli  

Trận đấu giữa hai đội tuyển được dự đoán cân tài cân sức và khó phân thắng bại.
Montolivo sẽ đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ mới của Italy.
Montolivo sẽ đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ mới của Italy.

Tổng quan

Hai đội bóng bước vào Confed Cup 2013 với màn chạy đà không thực sự tốt. Mexico hòa liên tiếp với các đối thủ yếu là Panama và Costa Rica ở vòng loại World Cup. Đáng chú ý khi tỷ số của hai trận đấu đều là 0-0.

Italy thậm chí còn gây bất ngờ hơn khi bị đội bóng nhỏ Haiti cầm chân 2-2 ở trận giao hữu mà họ đã dẫn trước 2-0. Dường như những thay đổi của HLV Prandelli chưa thực sự giúp Italy tạo ra một diện mạo mới chắc chắn hơn.

Lực lượng và đội hình

Mexico nhiều khả năng sẽ bước vào trận đấu này với sơ đồ 4-2-3-1. Đây là sơ đồ ưa thích của HLV Jose Manuel de la Torre. Tuy nhiên sau trận hòa với Costa Rica hôm thứ ba vừa qua, Torre có thể tái sử dụng tiền đạo Dos Santos chơi hộ công ngay sau Javier Hernandez.

Về phía Italy, Balotelli đã sẵn sàng trở lại vị trí trung phong trên hàng công. Người đá cặp với anh là El Shaarawy hiện vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương mắt cá chân và không thể ra sân. Như vậy, hỗ trợ cho Balotelli là Montolivo đá hộ công cùng cầu thủ chạy dạt cánh Giaccherini.

Thành tích

Mexico từng vô địch giải đấu vào năm 1999 trên sân nhà trong khi Italy bị loại ở vòng bảng Confed Cup 2009 với tư cách là nhà đương kim vô địch thế giới khi đó. Đáng buồn hơn khi một trong những thất bại của Italy ở vòng bảng là trước đối thủ yếu Ai Cập.

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Mexico. Kể từ sau chiến thắng 4-1 ở World Cup 1970, Italy chưa thể đánh bại Mexico thêm lần nào sau 43 năm. Hai đội gặp nhau 4 lần, Mexico thắng 2 và hòa 2.

Italy mới chỉ thua 1 trận trong 11 lần ra sân gần nhất. Mexico cũng có thành tích ấn tượng khi duy trì chuỗi 13 trận bất bại từ tháng 8/2012.

Dự đoán: 0-0

Italy là đội bóng nổi tiếng khởi đầu chậm chạp và Confed Cup 2013 cũng khó là ngoại lệ. Chính vì vậy dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Mexico vẫn tự tin có điểm ở trận ra quân.

Đội hình dự kiến

a-1371373098_500x0.jpg
Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Kết quả vòng 3 giải US Open (16/06) Mexico - Italy, 'nghệ thuật đánh lừa' của những con số (16/06) Tây Ban Nha - Uruguay, đối đầu qua những con số (16/06) Kết quả tối 15/6 và tỷ lệ châu Á (16/06) Kết thúc vòng 2 US Open: Mickelson và Horschel giữ vị trí  (16/06)
 

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây